XONG! Trong cơn bĩ cực, Arsenal đón viện binh cực chất trở lại

20:01 Thứ năm 03/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal chào đón sự trở lại của một cái tên đáng để chờ đợi thời gian tới.

 

Cận cảnh buổi tập của Arsenal

Được đầu tư không ít trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, thế nhưng tới thời điểm này, Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Theo đó, Pháo thủ thành London tiếp tục thể hiện phong độ thất thường, và đang đứng tận vị trí thứ 14 trên BXH Premier League.

Sau 10 trận đã đấu, đội chủ sân Emirates chỉ mới giành được 13 điểm. Rõ ràng, đó là thành tích khá kém cỏi, bất chấp trong đội hình của họ sở hữu nhiều ngôi sao lớn như Willian, Thomas Partey hay Pierre-Emerick Aubameyang.

XONG! Trong cơn bĩ cực, Arsenal đón viện binh cực chất trở lại - Bóng Đá

 Viện binh có mặt trên sân tập Arsenal.

Trong tình cảnh thê thảm đó, Arsenal đã đón nhận cú hích không hề nhỏ. Cụ thể, ở buổi tập trước trận tiếp đón Rapid Vienna trên sân nhà Emirates tại Europa League, sân tập Arsenal đã chào đón sự trở lại của Pablo Mari.

Pablo Mari chỉ mới ra sân đúng 24 phút ở Premier League từ tháng Ba do chấn thương. Dù vậy, HLV Mikel Arteta và Giám đốc kỹ thuật Edu đánh giá rất cao cầu thủ này. Không phải ngẫu nhiên mà Arsenal đã chi ra tới 14 triệu bảng để chiêu mộ Mari.

Khi mà hàng thủ chơi không tốt thời gian qua, sự có mặt của Mari sẽ mang tới thêm nhiều lựa chọn cho HLV Mikel Arteta. Ngoài Mari, Sead Kolasinac cũng đã quay trở lại tập luyện. Cầu thủ này dương tính với Covid-19 hồi tháng trước, và hiện anh đã sẵn sàng xung trận.

Tiểu Lam | 19:03 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục