XONG! 'Trấn an' Jurgen Klopp, Liverpool tặng quà cực chất

19:47 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã cho thấy sự chu đáo của mình dành cho chiến lược gia người Đức.

 

Thông điệp Jurgen Klopp gửi cho CĐV Liverpool

Sẽ không ngoa chút nào nếu nói ở mùa giải 2020/21 này, không một CLB nào ở Premier League "khổ sở" hơn Liverpool. Sau khi nhận hung tin với việc hai trụ cột Virgil Van Dijk và Fabinho dính chấn thương, nửa đỏ vùng Merseyside lại đón thêm hàng loạt tín hiệu tiêu cực khác.

Mohamed Salah trong lần trở về phục vụ cho ĐT Ai Cập được xác nhận nhiễm COVID-19. Trong khi những cầu thủ khác như Joe Gomez, Jordan Henderson và Andrew Robertson đều dính chấn thương với những mức độ nặng nhẹ chưa được xác định.

Cộng thêm tình hình chưa thực sự khả quan của Thiago Alcantara, Liverpool đã mất hơn một nửa đội hình chính trước thềm đối đầu với Leicester City. Nhưng tạm bỏ qua câu chuyện không vui về lực lượng, HLV Jurgen Klopp mới đây đã được đội chủ sân Anfield thưởng lớn.

New office for Jurgen Klopp at Liverpool - Bóng Đá

 Văn phòng mới khá ấn tượng của HLV Jurgen Klopp.

Trên trang chủ của mình, The Kop vừa tung những hình ảnh đầy khang trang về văn phòng mới dành cho cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund. Nơi làm việc mới của nhà cầm quân 53 tuổi có đầy đủ nội thất như Tivi, ghế sofa và bàn với chất lượng hàng đầu và vô cùng bắt mắt. 

Đây là thành quả xứng đáng sau những đóng góp của chiến lược gia người Đức cho Liverpool. Trong hai mùa giải gần nhất, ông đã mang về cho nửa đỏ vùng Merseyside một danh hiệu Champions League và một chức vô địch Premier League. 

Giang Nam | 18:49 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục