XONG! Tottenham nhận đặc ân, hẹn gặp Chelsea ở Carabao Cup

18:52 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnTrước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ban tổ chức Carabao Cup đã ban hành 1 quyết định quan trọng.

 

5 bàn thắng đẹp của Gareth Bale tại Tottenham

Ở vòng 3 Carabao Cup, Tottenham sẽ phải chạm trán Leyton Orient tại Brisband Road. Tuy nhiên, do hàng loạt cầu thủ của đội chủ nhà bị nhiễm COVID-19, Hội đồng khu vực Waltham Forest đã không đồng ý để trận đấu này được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Cuối cùng, sau quãng thời gian xem xét, ban tổ chức Carabao Cup đã quyết định xử thua đối với Leyton Orient. Cụ thể, website của EFL Cup đã thông báo: “Ban tổ chức Carabao Cup đã căn cứ theo điều lệ 5.1 của giải đấu, về việc CLB không thể thực hiện nhiệm vụ của mình để tổ chức trận đấu theo quy định, và thống nhất sẽ hủy bỏ trận đấu tại Brisband Road. Tottenham Hotspur sẽ được đặc cách để tiến vào vòng 4 Carabao Cup, gặp đối thủ Chelsea vào ngày thứ ba (29/9).”

Tottenham handed Carabao Cup bye as Leyton Orient forfeit tie following positive coronavirus tests - Bóng Đá

 Tottenham đã góp mặt ở vòng 4 Carabao Cup.

Thông tin này chắc chắn sẽ làm cho thầy trò ông Jose Mourinho cảm thấy rất vui mừng bởi họ đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Ở chiều ngược lại, Leyton Orient lại tỏ vẻ không hài lòng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Nigel Travis, chủ tịch của đội bóng đang chơi ở League Two chia sẻ:

“Bạn có thể tưởng tượng được sự phẫn nộ nếu điều tương tự được diễn ra ở vòng 4, khi trận đấu giữa Tottenham và Chelsea bị hủy bỏ do 1 trong 2 đội không thể tham dự. Đây không phải là 1 quyết định đúng đắn. Leyton Orient đã tuân thủ tất cả các quy tắc. Quyết định này sẽ làm cho mọi người không muốn tiến hành kiểm tra y tế, tạo ra những điều tồi tệ trong thế giới bóng đá nói riêng và ở vương quốc Anh nói chung.”

Faro | 17:54 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục