XONG! Toang mạnh với COVID-19, Leicester City đón thêm 2 cú sốc khác

23:04 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnLeicester City đang đối mặt với cơn hoảng loạn trên diện rộng trong thời gian tới.

Sau màn khởi đầu mùa giải mới thăng hoa, phong độ của Leicester City không thực sự tốt thời gian gần đây. Cơn khủng hoảng chỉ có thể tạm thời lắng xuống sau khi nhà cựu vô địch Premier League hủy diệt Aston Villa với tỷ số 4-0.

Tuy nhiên, khi mà mọi chuyện còn chưa đi vào ổn định, đội chủ sân King Power liên tiếp đón nhận những hung tin. Mới nhất HLV Brendan Rodgers xác nhận, có tới 3 cầu thủ Leicester City có triệu chứng với virus COVID-19.

Chaos at Leicester City as Pereira ruled out for season, Maddison also injured and 3 players isolated over coronavirus fears - Bóng Đá

 Leicester City cùng lúc đón 3 hung tin.

Ông cho hay: "Leicester City đã có một vài cầu thủ xuất hiện triệu chứng nhiễm COVID-19. Toàn đội cũng làm theo các thủ tục nhằm đề phòng, cách ly họ với đội hình." Thế nhưng, đây chẳng phải là thảm họa duy nhất đối với Leicester City.

Cụ thể, hậu vệ Ricardo Pereira bị đứt dây chằng chéo ở trận thắng Aston Villa và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Chưa dừng lại ở đây, James Maddison bị tổn thương cơ bắp và nguy cơ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần.

Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, Leicester City đã phải nhận liên tiếp 3 hung tin. Lúc này đây, Leicester City vẫn đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League nhưng với tình hình này, mọi chuyện có thể sớm thay đổi khi họ chỉ hơn Chelsea đúng 5 điểm.

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 22:06 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục