XONG! Tiền đạo Man Utd chính thức nói lời chia tay Quỷ Đỏ

07:36 Thứ tư 19/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTài năng học viện từng gây ấn tượng mạnh rời Old Trafford sau hơn 15 năm gắn bó.

Sau chiến dịch 2018/19 thất bại toàn diện, Manchester United đã thể hiện rõ quyết tâm cải tổ triệt để. Cách đây 11 ngày, Quỷ Đỏ thông báo danh sách 15 cái tên không còn hợp đồng với đội bóng. Ngoài 2 thành viên đội một là Antonio Valencia và Ander Herrera, còn xuất hiện cả gương mặt đáng chú ý là James Wilson.

Wilson là cầu thủ từng gây ấn tượng mạnh mẽ 5 năm trước. Sau khi thay thế David Moyes tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford trong vai trò tạm quyền, huyền thoại Ryan Giggs quyết định trao cho tài năng người Anh cơ hội ra mắt đội một. Ngay trong trận đấu với Hull City hôm ấy, Wilson đã lập cú đúp, giúp United giành thắng lợi 3-1. 

James Wilson says farewell to United on his Instagram account - Bóng Đá

 Ra mắt ấn tượng nhưng Wilson không thể tìm được chỗ đứng ở Old Trafford, với 4 lần cho mượn sau đó.

Qua trang Instagram cá nhân mới đây, tiền đạo 24 tuổi đã đăng tải lại hình ảnh ăn mừng trước Hull, kèm thông điệp chia tay: "Lời biết ơn sâu sắc đến mọi người tại Man United. Từ các cầu thủ, HLV và nhân viên mà tôi đã làm việc bên cạnh hơn 15 năm qua, đến các fan luôn luôn ủng hộ và tin tưởng ở tôi."

"Tôi sẽ mãi mãi nợ CLB bởi cách đội bóng giúp tôi trong hành trình của mình, cùng những cơ hội và thành tựu United cho phép tôi được trải nghiệm. Cảm ơn. Một lần là Quỷ Đỏ, mãi mãi là Quỷ Đỏ."

Phụng Sồ | 06:55 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục