XONG! 'Thủ lĩnh' Man Utd xác nhận, chấm dứt 'drama' ở ĐT Anh

09:08 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Quỷ đỏ vừa lên tiếng trấn an các CĐV sau những vụ lùm xùm trong vài ngày qua.

Câu chuyện giữa Raheem Sterling và Joe Gomez đang khiến xứ Sương mù rung chuyển khi làm ảnh hưởng không nhỏ đến tập thể của ĐT Anh. Sau khi Manchester City thất bại trên sân Anfield, tiền đạo sinh năm 1994 đã thể hiện rõ sự cay cú khi tập trung lên ĐTQG.

Thậm chí, số 7 của The Citizens tiếp tục gây hấn với hậu vệ của Liverpool ngay trên sân tập. Sau đó, người đứng ra giải quyết vụ việc này chính là Jordan Henderson. Thủ quân của The Kop đã kéo cả hai đàn em lại nhằm làm rõ vấn đề.

We share tables and jokes! – Definitely no England cliques, says Harry Maguire - Bóng Đá

 Các cầu thủ ĐT Anh không lo lắng quá nhiều sau 'drama' vừa qua.

Dù cũng lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên hình phạt dành cho Raheem Sterling là bị loại khỏi trận đấu với Montenegro. Điều này làm các fan hâm mộ lo lắng nội bộ của Tam Sư đang rạn nứt trầm trọng. Tuy vậy trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Harry Maguire đã lên tiếng nói ra sự thật.

"Không hề, ở đây chúng tôi hòa hợp với nhau. Tôi nghĩ các bạn đã thấy đội hình đoàn kết như thế nào trong những năm qua. Tập thể này đã cùng nhau phát triển trong 2 năm, chúng tôi chỉ tiếp tục tiến lên và điều đó rất quan trọng.

Chắc chắn không có chuyện chia bè phái nào cả. Chúng tôi chia sẻ bàn ăn với nhau, chia sẻ cho nhau những câu chuyện cười", cựu sao Leicester City chia sẻ. 

Những bàn thắng đẹp của Man City vào lưới Chelsea: 

Giang Nam | 08:25 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục