XONG! Thêm dấu hiệu khẳng định 'Gã mặt sẹo' sắp đến Ý

23:37 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Bayern Munich đang ở rất gần CLB của giải Serie A thông qua hành động này.

Theo nguồn tin uy tín Bild, các cuộc đàm phán giữa Franck Ribery và Fiorentina đã được hoàn tất trong ngày hôm qua (19/8). Mọi thứ giờ chỉ còn chờ việc 'Gã mặt sẹo' đến Viola kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với đội bóng áo tím. 

Nguồn tin trên cho biết thêm, chàng trai người Pháp đã từ chối những lời đề nghị từ Ả Rập Saudi và Nga, nơi anh có thể kiếm được rất nhiều tiền. Franck Ribery vẫn còn khao khát chơi bóng đỉnh cao và Serie A được xem là lựa chọn hợp lý. 

Fiorentina 'only missing Ribery signature' - Bóng Đá

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Ribery. 

Mới nhất, tiền vệ người Pháp đã để lộ một chi tiết quan trọng khiến giới hâm mộ càng tin tưởng vào việc anh sẽ sớm gia nhập Fiorentina. Cụ thể, Ribery đã đăng 1 bức ảnh lên instagram với chú thích "chuẩn bị cho một hành trình mới". Đồng đội cũ Luca Toni hỏi dưới phần comment "Ông bạn tới Ý à?" thì Ribery chỉ để mặt cười và trái tim.

Trong mùa hè 2019, Fiorentina đã trả Marko Pjaca trở lại Juventus. Bên cạnh đó, tương lai của Federico Chiesa vẫn chưa rõ ràng. Do đó, kinh nghiệm của Ribery được xem là rất cần thiết với đội bóng áo tím. 

Gia nhập Bayern Munich trong mùa hè 2007, Franck Ribery trải qua 12 năm thi đấu cho 'Hùm xám' xứ Bavaria và trở thành một huyền thoại tại đây. Cầu thủ sinh năm 1983 ghi 124 bàn thắng và tạo ra 182 pha kiến tạo sau 425 trận chơi cho gã khổng lồ số một nước Đức. 

Xem lại màn ra mắt của Ribery trong màu áo Bayern Munich

Lê Dũng | 22:35 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục