XONG! Thắng trận, Zidane đăng đàn chốt tương lai của Bale quá bất ngờ

06:27 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane vừa đưa ra phán quyết cho tương lai của kẻ thất sủng.

Mở màn mùa giải mới bằng chiến thắng giòn giã 3-1 trước Celta Vigo, HLV Zinedine Zidane tỏ ra vô cùng hân hoan với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Gareth Bale.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, cầu thủ người xứ Wales bị chiến lược gia 47 tuổi xem như cái gai trong mắt và liên tục tìm cách tống khứ anh khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, khi Bale tạo ra tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi chung của Los Blancos ở chuyến làm khách đến Balaidos, Zidane dường như đã thay đổi định kiến với cựu sao Tottenham Hotspur.

Zidane giữ Bale ở lại - Bóng Đá

 Zidane ca ngợi Bale hết lời.

Phát biểu sau trận đấu, ông chia sẻ rất nhiều điều với Marca về tiền đạo 30 tuổi.

"Bale sẽ ở lại. Mọi cầu thủ chúng tôi có đều giúp chúng tôi suy nghĩ tích cực. Bạn phải tập trung vào mùa giải, không có gì hơn thế. Chấn thương của Hazard là điều xui xẻo cho chúng tôi, nhưng nó không thay đổi chiến thuật của chúng tôi khi Bale bắt đầu xuất hiện trong trận đấu. Gareth, James ... Mọi người ở đây sẽ bảo vệ chiếc áo theo cách xứng đáng nhất."

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng dành lời khen cho hàng phòng ngự Real, khi họ chỉ thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian hiệp hai bởi Luka Modric nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp, sau một pha va chạm với cựu tiền vệ Barcelona, Denis Suarez.

Không những thế, tấm thẻ đỏ này còn khiến "Bầy kền kền" thi đấu tập trung hơn, kết quả là họ có thêm hai bàn thắng ở các phút 61 và 80 do công của Toni Kroos và Lucas Vazquez. Trước khi đội nhà có bàn gỡ danh dự ở khoảng thời gian bù giờ.

"Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất hoàn chỉnh ngay từ đầu," Zidane tiếp tục. 

Zidane giữ Bale ở lại - Bóng Đá

 Modric nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên tại La Liga mùa này.

"Chúng tôi đã làm rất tốt với chỉ 10 cầu thủ trên sân. Chúng tôi đã chịu đựng để có kết quả. Vinicius và Gareth đã phòng ngự tốt, và Lucas Vazque cũng Isco hoàn thành nhiệm vụ sau đó.

Chúng tôi đã làm rất tốt ở khâu phòng ngự, và sau đó chúng tôi biết những gì chúng tôi có thể làm khi chúng tôi có bóng. Chúng tôi hài lòng và hạnh phúc. Sẽ không có nhiều đội đến và giành chiến thắng ở đây. Tôi hạnh phúc sau mùa giải trước, điều này rất phức tạp về kết quả, nhưng lại tốt về mặt công việc. Điều quan trọng ở đây là chúng tôi nắm được lợi thế lớn trong cuộc đua danh hiệu."

Cùng xem các cầu thủ Real đã đánh bại Celta Vigo như thế nào:

Trường Sơn | 06:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục