XONG! Thăng hoa ở Arsenal, 'ác mộng' của Pogba được thưởng lớn

06:36 Chủ nhật 08/11/2020

Cầu thủ sinh năm 1995 đang cho thấy dấu hiệu của việc lấy lại phong độ sau khoảng thời gian dài sa sút.

 

Hành trình vươn mình của Hector Bellerin

Trong quá khứ, Hector Bellerin từng được đánh giá là một trong những hậu vệ phải đáng xem nhất châu Âu nhờ lối chơi vô cùng tốc độ. Đó là giai đoạn từ năm 2015 - 2017 khi Arsenal vẫn đang thăng hoa dưới triều đại của HLV Arsene Wenger, đồng thời từng có lúc cạnh tranh cho danh hiệu Premier League.

Dù vậy, những chấn thương liên tiếp đã khiến cho sự nghiệp của cựu sao Barcelona gián đoạn. Thế nhưng, câu chuyện dần chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn khi HLV Mikel Arteta đến. Mùa giải 2020/21 này, ngôi sao 25 tuổi là cái tên không thể thiếu trong đội hình Pháo thủ.

Tính đến thời điểm hiện tại, số 2 của The Gunner ra sân 10 trận tính trên mọi đấu trường, có 4 pha kiến tạo. Cũng nhờ thành tích ấn tượng này, anh đã được HLV Luis Enrique thưởng lớn. Bởi lẽ, Hector Bellerin đã chính thức trở lại đội hình ĐT Tây Ban Nha sau nhiều năm vắng bóng.

Hector Bellerin back to Spain squad - Bóng Đá

 Hector Bellerin đang lấy lại phong độ.

Trên Twitter của mình, La Roja thông báo cầu thủ sinh năm 1995 sẽ thay thế cho Jesus Navas vào giờ chót. Trước đó, đội trưởng của Sevilla đã dính một chấn thương. Từ ngày 12 đến ngày 18/11 tới, đội tuyển thuộc bán đảo Iberia sẽ lần lượt gặp Hà Lan (giao hữu), Thụy Sĩ và Đức (UEFA Nations League).

Với Hector Bellerin, anh đang được ví như "ác mộng" của tiền vệ Paul Pogba trong khoảng 1 tuần qua. Bởi lẽ, hậu vệ của Arsenal khiến cho đồng nghiệp phải phạm lỗi, qua đó dẫn đến quả penalty giúp The Gunner thắng M.U 1-0 ở vòng 7 Ngoại Hạng Anh.

Giang Nam | 06:06 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục