XONG! Tân binh rời Arsenal vào phút chót

20:33 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta vẫn chưa thể nâng cấp hàng thủ tồn tại nhiều yếu điểm của Arsenal.

Chứng kiến hàng thủ thi đấu thất vọng trong trận hòa Chelsea mới đây, chắc chắn không ít người hâm mộ Arsenal đã "đứng ngồi không yên", và HLV Mikel Arteta cũng thế. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn nâng cấp tuyến ba bằng cựu trung vệ của Manchester City, Pablo Mari.

Mari gia nhập Flamengo vào mùa Hè năm 2019, sau khi trải qua quãng thời gian vô cùng thất vọng cùng The Citizens. Thực tế, anh chưa có được bất kỳ lần ra sân nào cho Man City, mà phải thi đấu dưới dạng cho mượn tại hàng loạt câu lạc bộ như Girona hay Deportivo.

pablo mari backs to brazil - Bóng Đá

 Mari chưa thể khoác áo Arsenal.

Tưởng chừng như Mari đã quay lại Premier League dưới màu áo Arsenal, nhưng thương vụ này lại bất ngờ đổ vỡ vào phút chót. Cụ thể, một giám đốc của Flamengo đã khẳng định Arsenal vẫn chưa thể có được Mari. Tờ Daily Mail dẫn lời vị quan chức này:

"Chúng tôi hy vọng Mari có mặt tại Ninho do Urubu vào chiều nay để bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải. Chúng tôi đã đồng ý bán Mari với một khoản phí, cậu ấy đã đến London, nhưng Arsenal lại thay đổi các điều khoản."

"Flamengo là một câu lạc bộ nghiêm túc."

Được biết, Mari đã có một cuộc kiểm tra y tế tại London và chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal. Thậm chí, bạn bè của anh còn gửi lời chúc mừng đến Mari về thương vụ này. Song, giờ đây trung vệ người Tây Ban Nha phải trở lại Rio de Janeiro trong thất vọng.

Arteta nói về trận hòa Chelsea:

Huỳnh Phong | 20:03 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục