XONG! Tân binh "đẳng cấp nhất" đã có mặt tại Man Utd

22:40 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnCái tên được kỳ vọng nhất mùa Hè đã chính thức có mặt ở đại bản doanh của Manchester United.

 

Lối đá của Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã chiêu mộ thành công 5 tân binh gồm Donny van de Beek, Alex Telles, Edinson Cavani, Amad Traore và Facundo Pellistri. Nhưng vì nhiều lý do, một vài cái tên chưa thể tập trung cùng đội bóng mới Man United.

Theo đó, trước trận gặp Newcastle ở vòng 5 Premier League vừa qua, ngoại trừ Van de Beek đã sớm ra mắt Man United, chỉ Alex Telles và Facundo Pellistri là đã tham gia tập luyện. Alex Telles thậm chí còn được điền tên vào danh sách thi đấu trận thắng Newcastle 4-1.

Tuy nhiên, cái tên được trông đợi nhất là Edinson Cavani thì chưa thấy đâu, do tiền đạo người Uruguay phải thực hiện lệnh cách ly bắt buộc 14 ngày. Dù vậy, tới hôm nay (18/10), Edinson Cavani đã chính thức "xuất đầu lộ diện".

Cavani in Man Utd training - Bóng Đá

 Edinson Cavani chính thức "xuất đầu lộ diện".

Cụ thể, Edinson Cavani đã nhanh chóng tập trung cùng đội bóng với và có buổi tập đầu tiên. Tiền vệ Nemanja Matic phấn khởi chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Chào mừng đến với đại gia đình Man United, Edinson Cavani."

Không ngoa khi nhận định, Edinson Cavani là tân binh đẳng cấp nhất của Man United trong mùa Hè năm nay. Chân sút này đã khẳng định được giá trị và được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Man United thời gian tới.

Việc làm đầu tiên của Edinson Cavani sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly là đặt bút ký hợp đồng chính thức với Man United, trước khi nỗ lực tập luyện để chờ đợi màn ra mắt CLB mới. 

Tiểu Lam | 22:10 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục