XONG! Tân binh đã có mặt ở Man Utd, kiểm tra y tế hôm nay

21:25 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục có động thái mới cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Man United đang nỗ lực bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tăng cường lực lượng để cạnh tranh vị trí Top 4 Premier League trong bối cảnh đội hình đang có khá nhiều trường hợp chấn thương.

Lúc này đây, Man United đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng mong muốn cập bến Old Trafford. Dù vậy, Man United vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Sporting Lisbon.

Mặt khác, HLV Solskjaer cũng thừa nhận, tháng Một là kỳ chuyển nhượng khá khó khăn và không dễ để chiêu mộ tân binh. Chính vì thế, Man United vẫn đang "án binh bất động" chưa mang về bất kỳ tân binh sáng giá nào.

Mới nhất, tờ Daily Mail tiết lộ, một cầu thủ bí ấn đã có mặt ở Carrington để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Man United. Ban đầu, cái tên báo chí đồn đoán là tiền vệ trẻ sinh năm 1998, Sander Berge của KRC Genk.

Tuy nhiên, danh tính tân binh có mặt ở Old Trafford đã được xác định. Đó là chân sút 15 tuổi, Sergey Pinyaev. Sau những buổi thử việc thành công vào năm ngoái, Sergey Pinyaev gây ấn tượng mạnh và sớm được chọn.

Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Sergey Pinyaev sẽ gia nhập đội học viện Man United và chờ thời cơ ra mắt đội một.

Sergey Pinyaev is at Man Utd. - Bóng Đá

 Tân binh của Man United.

Sergey Pinyaev is at Man Utd. - Bóng Đá

 Sergey Pinyaev chụp hình cùng đội một.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 20:55 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục