XONG! Tân binh "cực chất" xác nhận tới Arsenal

07:26 Thứ hai 27/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal chắc chắn đón tân binh cực chất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal đang cạnh tranh cho một suất dự UEFA Champions League mùa tới do đó, đội chủ sân Emirates buộc phải bổ sung nhân sự ở hàng thủ trong bối cảnh những cá nhân như Sokratis Papastathopoulos, Shkodran Mustafi hay David Luiz chưa thể mang tới sự yên tâm.

Cách đây ít giờ, báo chí loan tin, Giám đốc thể thao Edu Gaspar đã xuất hiện ở sân bay Rio de Janeiro cùng với trung vệ Pablo Mari. Cả 2 đã đáp chuyến bay mang số hiệu BA248 tới London. Theo lộ trình, Pablo Mari sẽ có mặt ở London trong hôm nay.

Và diễn biến mới nhất cho thấy, Arsenal chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Chính trung vệ người Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin khoác áo Pháo thủ trước giới truyền thông.

Pablo Mari confirms Arsenal move after touching down in London - Bóng Đá

 Pablo Mari (phải) xác nhận gia nhập Arsenal.

Cụ thể, khi phóng viên tờ Goal đặt câu hỏi cho Pablo Mari liệu anh có cảm thấy hào hứng với việc gia nhập Arsenal hay không, cầu thủ 26 tuổi lập tức đáp trả: "Tất nhiên rồi." Đây cũng chính là lời khẳng định cập bến Emirates của Pablo Mari.

Pablo Mari từng có hơn 3 năm khoác áo Man City nhưng không được trọng dụng và phải lang bạt sang nhiều CLB như Girona, NAC Breda và Deportivo. Được biết, Arsenal phải trả 7 triệu bảng để thuyết phục Flamengo nhả người.

Tại Brazil, Pablo Mari thi đấu cực kỳ ấn tượng và giúp Flamengo lập cú đúp danh hiệu với ngôi vô địch giải quốc nội và đăng quang Copa Libertadores. Với Pablo Mari, hẳn hàng thủ Arsenal sẽ trở nên chắc chắn hơn.

Video một buổi tập luyện của Arsenal:

Tiểu Lam | 06:28 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục