XONG! 'Tai họa' ập tới, Suarez nguy cơ bỏ lỡ trận Atletico - Barca

06:34 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút sinh năm 1987 đang khiến CĐV đội chủ sân Wanda Metropolitano đứng ngồi không yên.

 

Luis Suarez gửi lời tri ân tới Barcelona

Ở mùa giải 2020/21 này, Luis Suarez vẫn đang duy trì phong độ ổn định, đồng thời cho thấy sự hòa nhập ấn tượng với CLB mới Atletico Madrid. Sau 6 trận ra sân ở đấu trường La Liga, cựu cầu thủ Liverpool ghi được 5 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo cho các đồng đội.

Với sự thăng hoa của tuyển thủ Uruguay, fan hâm mộ Rojiblancos có thể kỳ vọng vào một mùa giải bứt phá của đội nhà. Và vào ngày 22/11 tới đây, đoàn quân của HLV Diego Simeone sẽ có cơ hội khẳng định thực lực. Bởi lẽ, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ có màn tiếp đón Barcelona.

Đó cũng là dịp để tiền đạo Luis Suarez phô diễn đẳng cấp trước đội bóng cũ. Theo chia sẻ của chân sút 33 tuổi, anh cảm thấy mình không được tôn trọng khi Blaugrana đã đẩy anh khỏi sân Camp Nou. Dù vậy, tân binh của Atletico Madrid lại vừa đón nhận thông tin không mấy vui vẻ.

Suarez test positive for COVID-19 - Bóng Đá

 Luis Suarez đã nhiễm virus Corona.

Trên Twitter chính thức của mình, LĐBĐ Uruguay xác nhận rằng Luis Suarez, thủ môn dự bị Rodrigo Munoz cùng một nhân viên khác của đội tuyển nước này đã nhiễm COVID-19. Điều này đồng nghĩa với việc, cả ba sẽ không thể góp mặt ở trận đấu gặp Brazil vào ngày 18/11 tới.

Cộng thêm khả năng có thể phải tự cách ly trong nhiều ngày, ngôi sao sinh năm 1987 có thể bỏ lỡ luôn màn đụng độ với Barcelona. Nếu đây là sự thật, HLV Diego Simeone sẽ lại phải đau đầu trong việc bố trí nhân sự trên hàng công Atletico Madrid. 

Giang Nam | 05:36 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục