XONG! Sterling lên tiếng, chốt luôn điểm đến tương lai

21:59 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrụ cột Man City công khai tiết lộ địa điểm muốn tới thi đấu ngày nào đó.

Sau khi góp công lớn giúp Manchester City đăng quang với điểm số kỷ lục ở Premier League mùa trước, Raheem Sterling tiếp tục thăng hoa ở chiến dịch 2018/19. Tính trên tất cả đấu trường, tuyển thủ Anh đóng góp cho Citizens 25 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo, trở thành trụ cột khó thay thế trong hành trình ăn 3 quốc nội.

Mới đây, Sterling đã tham gia 1 cuộc phỏng vấn ở New York. Ngôi sao 24 tuổi tiết lộ anh và đồng đội thường xuyên theo dõi các trận đấu thuộc Giải nhà nghề Mỹ MLS, lẫn giải VĐQG Úc, A-League. Sterling còn hào hứng thừa nhận mong muốn chuyển sang thi đấu tại MLS trong tương lai.

Sterling muốn sang MLS - Bóng Đá

 Sterling mong muốn có ngày thi sang Mỹ chơi bóng.

"Luôn có những trận đấu trên TV ở trung tâm tập luyện." ESPN dẫn lời số 7 City. "Chắc chắc MLS đang dần phổ biến tại Anh, mọi người thật sự bàn luận và muốn đến xem. Hy vọng tôi cũng sẽ có 1 sự nghiệp tại Mỹ."

Sterling tiếp tục bày tỏ sự phấn khích với không khí bóng đá ở xứ Cờ Hoa: "Tôi ngạc nhiên khi chỉ xuất hiện ở các shop và vẫn được 1 hay 2 người nhận ra. Tôi đã không trông chờ điều này tại đây."

"Mỹ là quốc gia tôi yêu thích đến 1 ngày nào đó. Thời tiết của các bạn tốt hơn nhiều nước Anh chúng tôi. Hy vọng sẽ có ngày tôi có thể mang cả gia đình đến đây."

Phụng Sồ | 20:55 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục