XONG! Solskjaer xác nhận, Wan-Bissaka chuẩn bị có đối thủ

10:47 Thứ hai 29/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội hình chính của Quỷ đỏ sắp sửa có thêm sự góp mặt của một tài năng trẻ.

Kể từ khi tiếp quản Manchester United, dễ dàng nhận thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đạt được một bước tiến lớn trong công cuộc đào tạo trẻ. Hàng loạt "sao mai" đã được chiến lược gia người Na Uy đôn lên đội một trong thời gian ngắn, đơn cử như Brandon Williams hay Mason Greenwood. Và mới đây, đã có thêm mội cái tên được Solsa trao cơ hội.

Trở lại sau chấn thương, Ethan Laird đã thể hiện nhiều màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo đội U23 của Quỷ đỏ, và những cống hiến này vừa được đền đáp một cách xứng đáng. Cụ thể, Solskjaer đã xác nhận trong cuộc họp báo sau chiến thắng 2-1 trước Norwich vừa qua, rằng tài năng 23 tuổi sẽ được đôn lên đội một.

Ethan laird promoted - Bóng Đá

 Ethan Laird.

Solsa cho hay:

"Họ vẫn đang chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Jimmy [Garner] đang tập luyện cùng chúng tôi, Ethan [Laird] có thể sẽ đến với đội, còn Teden [Mengi] đã ở đây rồi."

"Tahith [Chong] và Angel [Gomes] cũng đang nỗ lực hết mình. Hy vọng, họ sẽ tiếp tục phát triển và có được một cơ hội, và tôi chắc chắn họ sẽ nắm lấy nó."

Theo tiết lộ từ The Sun, cơ hội để Laird được sát cánh cùng với các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford sẽ đến vào tuần tới, khi anh có thể lần đầu tiên được ra sân với tư cách là cầu thủ của đội một. Dự kiến, Laird có thể tạo ra một cuộc cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka bên hành lang cánh phải trong tương lai.

Solskjaer nói về chức vô địch của Liverpool:

 
Huỳnh Phong | 10:17 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục