XONG! Solskjaer xác nhận tương lai ở Man Utd

06:59 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận tương lai của mình trong một cuộc nói chuyện với Gary Neville trên Sky Sports.

Vào thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Na Uy gặp rất nhiều áp lực trong việc dẫn dắt Manchester United. Hôm trước, báo chí Châu Âu thậm chí đã tuyên bố Max Allegri sẽ thay thế Ole Gunnar Solskjaer trong một giao kèo hai năm cùng mức lương 6,5 triệu bảng/mùa.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 mới đây đã trực tiếp khẳng định rằng, ông không cần sự đảm bảo về tương lai của mình từ ban lãnh đạo Manchester United và cũng đang trong lên kế hoạch lâu dài tại sân vận động Old Trafford.

Nói chuyện với Gary Neville trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports trước cuộc đụng độ Liverpool vào chủ nhật này, Solskjaer ủng hộ kế hoạch tuyển dụng của đội bóng và cho biết ông đang trong quá trình thay đổi văn hóa đội hình. Ông chia sẻ:

"Tất cả các cuộc nói chuyện tôi đã có với các chủ sở hữu, với Ed Woodward và câu lạc bộ là về việc tôi có hợp đồng ba năm. Chúng tôi đang lên kế hoạch dài hạn. Tôi đã được giao công việc và nếu bạn thua một hoặc hai trận, bạn đừng chờ đợi một cuộc gọi để được đảm bảo .Nhưng chúng tôi đã bắt đầu với một kế hoạch và một kế hoạch tuyển dụng đã được thực hiện. Tôi chắc chắn 100% từ thời điểm ở đây rằng, cấu trúc này là đúng bởi vì đó luôn là việc người quản lý có tiếng nói cuối cùng".

Ole Gunnar Solskjaer meets Gary Neville: Manchester United boss on his future and transfer plans - Bóng Đá

 Neville và Solskjaer nói chuyện trên Sky Sports.

Với phát biểu này, có vẻ như bầu không khí ở sân Old Trafford không quá u ám với Solskjaer như người ta đang nghĩ. Tất nhiên, sự tươi sáng chắc chắn sẽ trở lại nếu Man Utd đánh bại Liverpool vào cuối tuần này, mặc dù đó không phải nhiệm vụ dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Alisson trở lại tập luyện cùng Liverpool trước thềm đụng độ Man Utd:

Trung Quân | 06:05 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục