XONG! Solskjaer xác nhận tương lai 1 cầu thủ Man Utd

09:14 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời phát biểu về tương lai của một cầu thủ Manchester United.

Kể từ trận hòa đáng tiếc với Sheffield United, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã hạ gục 3/4 đối thủ trên tất cả mọi đấu trường. Đó cũng là khoảng thời gian mà trung vệ Phil Jones bị loại khỏi đội hình thi đấu, sau sai lầm gặp phải khi va chạm với Lys Mousset trên sân Bramall Lane.

Bây giờ, Man Utd chuẩn bị ra sân thi đấu với AZ Alkaamar ở Europa League trong bối cảnh họ đã chính thức giành vé chơi ở vòng loại trực tiếp từ trước. Vị thuyền trưởng người Na Uy cũng lên tiếng nói về tương lai của cậu học trò sinh năm 1992 trong buổi họp báo trước lượt đấu khép lại vòng bảng.

Theo đó, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vẫn hy vọng Jones sẽ trở lại (trích dẫn bởi The Mirror UK): "Phil phù hợp với trận đấu này, cậu ấy tập luyện tốt, tập luyện chăm chỉ và tôi chắc chắn chàng trai này sẽ trở lại... Phil đang ổn (tình trạng thể lực cũng như tinh thần)".

Ngày Phil Jones phá team,

 Jones và pha bóng mất điểm nghiêm trọng.

Ở mùa giải năm nay, Jones mới chơi tổng cộng 226 phút cho Man Utd trên mọi đấu trường và để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp kể trên. Sự chắc chắn của bộ đôi Harry Maguire - Victor Lindelof hay sự tiến bộ của Axel Tuanzebe đã khiến Jones chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 08:05 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục