XONG! Solskjaer xác nhận, rõ khả năng Pogba ra sân đấu AZ Alkmaar

19:13 Thứ tư 11/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa mang đến những thông tin quan trọng cho các CĐV.

Bất chấp việc sớm giành vé đi tiếp trước 2 lượt đấu, tuy nhiên câu chuyện tại Europa League vẫn chưa chấm dứt với Manchester United. Sau thất bại trên sân của Astana, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer buộc phải cạnh tranh với AZ Alkmaar cho ngôi vị nhất bảng L.

Chỉ cần một trận hòa, nửa đỏ thành Manchester sẽ đảm bảo được vị thế số một của mình dù đại diện của Hà Lan cũng đang rất khao khát. Ở trận đấu lượt đi, hai đội đã chia điểm trong trận cầu nhạt nhòa và không có bàn thắng nào được ghi.

Ole Gunnar Solskjaer delivers Paul Pogba and Nemanja Matic injury updates ahead of AZ Alkmaar clash - Bóng Đá

 Các CĐV đang rất mong chờ tiền vệ người Pháp tái xuất.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất nhằm chạy đà cho cuộc đối đầu với Everton. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân "Solsa" đã lên tiếng cập nhật tình hình nhân sự, đồng thời mang tới tin không mấy vui vẻ cho fan hâm mộ.

"Pogba à? Không, vẫn còn quá sớm để cậu ấy có thể ra sân trước AZ Alkmaar. Tôi mong là cậu ta sẽ trở lại vào giai đoạn cuối năm nay. Pogba đang tập luyện chăm chỉ để có được sự sung sức, hi vọng đội bóng sẽ sớm có được cậu ấy trong đội hình.

Hãy để cậu ấy hồi phục và lấy lại phong độ vốn có. Cậu ta là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và vẫn còn vô số trận đấu phía trước", cựu thuyền trưởng Molde tiết lộ.

Wes Brown chia sẻ về tài năng của Pogba: 

Giang Nam | 18:35 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục