XONG! Solskjaer xác nhận, rõ khả năng Alex Telles tái xuất trong trận gặp Arsenal

17:59 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ đón tiếp đoàn quân của HLV Mikel Arteta trên sân nhà vào cuối tuần này.

 

Solskjaer: "Van de Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

Một trong những tân binh được trông đợi nhất của Manchester United trong mùa Hè này là Alex Telles, bởi đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra rất nhiều thời gian mới có thể tìm ra tiếng nói chung với phía Porto.

Dù vậy, cho đến nay Telles mới chỉ có cho mình một lần ra sân dưới màu áo Quỷ đỏ, trong trận gặp Paris Saint-Germain tại Champions League. Có khá nhiều lý do được đồn đoán cho việc Telles liên tục vắng mặt, và cuối cùng thì Man United đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này khi xác nhận tài năng người Brazil đã dương tính với COVID-19.

Alex Telles won't be available for Arsenal match - Bóng Đá

 Telles chơi khá hay trong trận gặp PSG.

Hiển nhiên, không ít CĐV Quỷ đỏ đang hy vọng Telles có thể tái xuất vào cuối tuần, vì Man Utd chuẩn bị có một trận đấu vô cùng quan trọng với Arsenal. Trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng xác nhận tình hình của Telles, cũng như hai cầu thủ khác trong đội một:

“Không, Alex sẽ không sẵn sàng."

"Sergio vừa mới trở lại tập luyện trong tuần này, cậu ấy đang nỗ lực để đạt được thể lực tốt nhất cùng các thủ môn khác."

"Phil đã dính chấn thương và phải phẫu thuật, cậu ấy đang rất nỗ lực để trở lại. Hy vọng rằng Phil sẽ lấy lại thể lực vào tháng 12."

"Đó là một lẽ tự nhiên: khi bị chấn thương, bạn sẽ không thể tham gia cùng đội. Phil đang nỗ lực rất chăm chỉ và sẽ sớm trở lại." 

Huỳnh Phong | 17:29 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục