XONG! Solskjaer xác nhận, rõ kế hoạch của Man Utd ở trận Bournemouth

17:44 Thứ năm 02/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng cho giới truyền thông cũng như CĐV.

Mùa giải 2019/20 này vẫn đang diễn ra với nhiều sự kỳ vọng dành cho CĐV Manchester United. Bởi lẽ, Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội để vào tốp bốn Premier League. Thậm chí, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trải qua chuỗi 15 trận bất bại tính trên mọi đấu trường.

Vừa qua, Chelsea và Leicester City bất ngờ thất thủ trước West Ham United cùng Everton. Chính vì lẽ ấy, M.U chỉ còn kém hai cái tên nói trên lần lượt là 2 và 3 điểm. Sau trận thắng nhẹ nhàng trên sân Brighton, trước mắt nửa đỏ thành Manchester đó là màn tiếp đón AFC Bournemouth (ngày 4/7).

Đôi bóng của Eddie Howe có phong độ không tốt khi chỉ kiếm được 27 điểm, đồng thời đứng trước nguy cơ lớn phải chia tay Ngoại Hạng Anh. Trong một diễn biến khác, "Solsa" cũng đã đưa ra nhiều thông tin quan trọng về trận gặp "The Cherries" tới đây. 

EARLY TEAM NEWS MAN UTD AHEAD OF BOURNEMOUTH CLASH - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer đang từng bước giúp Quỷ đỏ lấy lại vị thế. 

"Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt và sẽ tiếp tục thay đổi nhân sự để ngày càng tốt hơn. Paul Pogba và Marcus Rashford đang trở nên sắc bén, Mason Greenwood cũng đang cải thiện. Dĩ nhiên, chúng tôi cũng đang có nhiều nhân tố khởi đầu mùa giải không được tuyệt vời", cựu thuyền trưởng Molde cho biết.

Thời điểm này, Anthony Martial, Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Paul Pogba là 4 ngôi sao được mong chờ nhất của M.U. Ngoài ra, Nemanja Matic cũng cho thấy dấu hiệu lấy lại phong độ, đồng thời chiếm luôn suất đá chính của Fred. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:46 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục