XONG! Solskjaer xác nhận, rõ điều kiện Man Utd mua đứt Ighalo

08:06 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa mang tới thông tin tương đối tích cực dành cho các CĐV.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 vừa qua, Manchester United đã khiến giới truyền thông Anh chao đảo khi mượn thành công Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua. Chàng trai sinh năm 1989 sẽ tái xuất Premier League và thi đấu đến hết mùa giải 2019/20.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Nigeria cũng được hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford. Đó là mức đãi ngộ bằng 1/3 số tiền anh đang nhận tại Trung Quốc. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ xem cựu sao Watford là phương án "chữa cháy".

OGS confirms  @ManUtd  may make Ighalo loan permanent - Bóng Đá

 Odion Ighalo là một "fan cứng" của Quỷ đỏ.

Vào lúc này, Marcus Rashford đang dính chấn thương và chưa ấn định ngày tái xuất. Mặt khác, Anthony Martial đã gây thất vọng trong vai trò của một trung phong. Chưa dừng lại ở đó, Mason Greenwood còn quá trẻ để có thể gánh vác hàng công của nửa đỏ thành Manchester.

Các CĐV đã nghĩ tới chuyện M.U mua đứt Odion Ighalo, đặc biệt khi chân sút 30 tuổi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội chủ sân Old Trafford. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân "Solsa" cũng lên tiếng làm rõ lập trường của CLB về thương vụ này.

"Khi bạn đang ở trong thị trường chuyển nhượng, sẽ có một cơ hội. Nếu bạn gây ấn tượng với tư cách là một cầu thủ và một đồng nghiệp, hãy giúp đội bóng cải thiện. Tất nhiên, nếu có thể chúng tôi sẽ xem xét và luôn mở cửa với mọi thứ", chiến lược gia người Na Uy cho hay.

Solskjaer nói về tầm quan trọng của Paul Pogba: 

Giang Nam | 07:36 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục