XONG! Solskjaer xác nhận, Man Utd đón tiếp tân binh sau Bruno Fernandes

09:52 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy cần nâng cấp thêm một vị trí trong đội hình của Manchester United.

TTCN mùa Đông đang trải qua những ngày cuối cùng, đây cũng là cơ hội duy nhất để Manchester United tăng cường lực lượng, nếu muốn có đủ sức cạnh tranh cho một tấm vé tham dự Champions League.

Tưởng chừng sự ra đi của Ashley Young sẽ là thương vụ duy nhất mà Quỷ đỏ thực hiện, bởi hầu như đội bóng đều để mất những mục tiêu của mình, hoặc gặp khó khăn khi đàm phán cùng các câu lạc bộ chủ quản. Song, Man United và Sporting CP bất ngờ đạt được tiếng nói chung, đồng nghĩa với việc Bruno Fernandes đã cập bến Old Trafford.

Solskjaer needs a striker - Bóng Đá

 Giờ thì Fernandes là người của Quỷ đỏ.

Dù đã có được "khao khát" bấy lâu của mình, Solskjaer vẫn hi vọng Man United có thể bổ sung thêm một vị trí nữa trước khi phiên chợ Đông đóng cửa. Trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước Manchester City, ông cho biết:

"Đội bóng cần nhiều cầu thủ ghi bàn hơn, cần nhiều bàn thắng hơn, ai đó muốn xuyên thủng mành lưới đối phương, dù cho phải gãy mũi hay ngón chân của mình".

"Nếu Bruno gia nhập đội bóng, chúng tôi đã có một cầu thủ sẽ nổ súng và kiến tạo. Đội bóng cần nhiều hơn những bàn thắng."

Có thể thấy, sau Fernandes, Solsa vẫn cần thêm những cầu thủ làm bàn. Dĩ nhiên, với chấn thương dài hạn của Marcus Rashford, một sự bổ sung ở tuyến đầu là rất cần thiết đối với Quỷ đỏ. Trước hết, đội bóng cần gấp rút hoàn tất mọi thủ tục trong thương vụ Bruno Fernandes, nếu muốn có đủ thời gian để thực hiện động thái tiếp theo.

Guardiola đánh giá Man United:

Huỳnh Phong | 08:54 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục