Solskjaer xác nhận, Man Utd đón tân binh đầu tiên

18:05 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng cho Manchester United ở mùa Hè năm nay.

Alexis Sanchez gia nhập sân Old Trafford hồi tháng 1/2018 trong niềm hân hoan tuyệt đối từ CĐV Man United. Với đẳng cấp vốn có, BLĐ đội bóng không ngần ngại trao cho Sanchez mức lương lên tới 500 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên, Sanchez chẳng khác nào một quả "bom xịt" tại sân Old Trafford và BLĐ Man United buộc phải tìm cách đẩy anh khỏi đội bóng. Tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Sanchez đã gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Ole Gunnar Solskjaer confirms Alexis Sanchez  - Bóng Đá

 Sanchez gây thất vọng lớn tại Man United.

Trong màu áo mới Sanchez chưa thể hiện được nhiều do dính chấn thương. Với những gì đang diễn ra, nhiều nguồn tin tiết lộ, Sanchez coi như không có tương lai tại Man United. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận điều ngược lại.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên trang chủ Man Utd: "Tất nhiên, thị trường chuyển nhượng tháng Một rất khó khăn. Luôn luôn là thế. Tôi không thể nhớ được bao nhiêu bản hợp đồng tốt mà chúng tôi đã mang về ở phiên chợ Đông.

Henrik Larsson rất ấn tượng. Nemanja Vidic và Patrice Evra là 2 bản hợp đồng hoàn hảo. Henrik Larsson là thương vụ cho mượn. Thật khó, mọi thứ thực sự rất khó nhằn.

Các câu lạc bộ không muốn mất đi những cầu thủ tốt nhất của họ, vì vậy, Alexis Sanchez cũng sẽ trở lại vào mùa Hè và chứng minh rằng, tất cả đã sai."

Như vậy, Sanchez sẽ là tân binh đầu tiên của Man United mùa Hè tới khi thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ liên tục bị đối tác ép giá và chưa thể hoàn tất được bất kỳ bản hợp đồng nào.

Video Alexis Sanchez khi còn khoác áo Barcelona:

Tiểu Lam | 17:35 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục