XONG! Solskjaer xác nhận, Man United chuẩn bị "tung hoành" TTCN

17:20 Thứ tư 08/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy nhiều khả năng sẽ mang hàng loạt bom tấn về Old Trafford trong mùa Hè này.

Xem Solskjaer phát biểu 

Trước khi các giải đấu hàng đầu bị tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Manchester United là một trong những đội bóng có phong độ ổn định nhất châu Âu với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhưng tất nhiên, điều đó không có nghĩa là HLV Ole Gunnar Solskjaer không cần bổ sung lực lượng trong mùa Hè tới.

Quỷ đỏ vẫn còn tồn đọng nhiều vấn đề ở nhiều khu vực khác nhau, và hiện tại danh sách mục tiêu của Solskjaer cũng đã dần lộ diện với hàng loạt ngôi sao đáng chú ý như Jack Grealish hay Jadon Sancho. Quan trọng nhất, Solsa dường như rất tự tin sẽ kích nổ được một vài bom tấn tại Old Trafford trong mùa Hè.

Solskjaer:

 Triều đại của Solsa vẫn còn thiếu vài mảnh ghép.

Trò chuyện với Gary Neville và Geoff Shreeves trên Sky Sports, khi được hỏi liệu Man United có thể khai thác thị trường chuyển nhượng khi bóng đá trở lại hay không, Solskjaer tự tin trả lời:

"Ai biết được TTCN sẽ phản ứng như thế nào với đại dịch này? Những câu lạc bộ nào cần bán đi cầu thủ? Có thể, chỉ có một tình huống mà bạn có thể khai thác và tôi biết rằng tại Man United, chúng tôi là một trong những đội bóng có nền tảng tài chính vững mạnh nhất."

"Tôi chắc chắn đội bóng có khả năng. Khi trở lại trạng thái bình thường, chúng tôi có thể thực hiện những thương vụ mà mình mong muốn."

"Bóng đá sẽ trở lại bình thường vào một thời điểm nào đó, và điều rất quan trọng là khi nó xảy ra thì chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng."

Huỳnh Phong | 16:50 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục