XONG! Solskjaer xác nhận khả năng Man Utd đón tân binh

06:30 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ tình hình chuyển nhượng của Manchester United.

 

Lối đá của Man United

Man United tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè chỉ mang về duy nhất một tân binh Donny van de Beek. Chính vì thế, cổ động viên nhà có lý do để sốt ruột khi những Liverpool, Arsenal hay Chelsea đã có sự tăng cường nhân sự ồ ạt.

Khi mà phiên chợ Hè sắp đóng cửa, Man United rõ ràng cần phải hành động quyết liệt hơn nữa. Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, Man Unted đang "làm việc tích cực" để mang về những gương mặt mới trước sự bất mãn không ít của giới mộ điệu.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer: 'We are looking for new signings' - Bóng Đá

 Solskjaer xác nhận khả năng Man United đón tân binh.

Cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "Tất nhiên, tôi muốn có những cầu thủ trong quá trình xây dựng đội bóng mà chúng tôi muốn làm việc cùng và những cầu thủ thực sự muốn trở thành một phần của Man United, cũng như những cầu thủ muốn ở đây.

Bạn cần sự chất lượng trên sân. Bạn cũng cần những phẩm chất cá nhân nhưng khi thực sự muốn ở đây, bạn cần thể hiện rằng bạn muốn như thế. Điều đó thực sự quan trọng đối với chúng tôi với tư cách là một tập thể, để chúng tôi tiến lên phía trước.

Nhưng chúng tôi không có nhiều lựa chọn, bởi vì trở thành cầu thủ Man United và đủ tốt cho Man United là một chuyện, khi những CLB khác có thể cũng muốn giữ kiểu cầu thủ chất lượng đó. Tất nhiên, bạn thấy CLB khác, những gì họ làm. Họ đặt ra thách thức cho chúng tôi. Phản ứng của chúng tôi phải là kết quả.

Chúng tôi có thể giỏi nhất ở những thứ không tốn kém - văn hóa, khả năng đào tạo, huấn luyện và sự phù hợp. Nhưng, chúng tôi đang xem xét một nhóm nhỏ những cầu thủ có thể bổ sung chất lượng cho đội bóng và hãy xem chúng tôi có thể làm gì. CLB đang làm việc chăm chỉ và tôi hiểu rằng họ đang rất nỗ lực."

Tiểu Lam | 06:00 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục