XONG! Solskjaer quyết định thanh lý sao Man Utd, giá 15 triệu bảng

05:13 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnKhông quá bất ngờ khi người đó là Marouane Fellaini, tiền vệ đã mất hoàn toàn vị trí kể từ thời điểm Jose Mourinho bị Quỷ đỏ sa thải.

Tiền vệ người Bỉ đã có hơn 150 lần ra sân cho Manhester United và giành được ba danh hiệu bao gồm FA Cup 2015, Europa League 2017 cũng như EFL Cup (Carabao Cup) 2017 tại Old Trafford kể từ khi ký hợp đồng đội bóng từ Everton vào năm 2013.

Cầu thủ 31 tuổi nổi lên như một nhân tố quan trọng không thể thiếu dưới thời cựu huấn luyện viên Jose Mourinho ngay cả khi anh không đá chính quá nhiều trong những năm qua, và được cho là 'bị tổn thương' nghiêm trọng sau khi ông thầy yêu quý bị sa thải vào tháng trước.

XONG! Solskjaer quyết định thanh lý sao Man Utd, giá 15 triệu bảng - Bóng Đá

 Fellaini rõ ràng là không bao giờ xuất sắc nếu phải chơi nhanh.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Fellaini đã chỉ xuất hiện ở hai trong số sáu trận đấu của United và dường như không có tương lai lâu dài tại Nhà hát của những giấc mơ. Anh mới gia hạn với United vào mùa hè năm ngoái nhưng tờ Mirror cho biết họ sẵn sàng thanh lý cầu thủ sinh năm 1987.

AC MiIan, FC Porto và một số đại gia tại giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) được cho là rất quan tâm đến việc sở hữu chữ ký của Fellaini, người mà Solskjaer hy vọng sẽ giúp thu về số tiền 15 triệu bảng nếu phải chia tay ngay trong tháng này.

Trong chiến thắng nhọc nhằn của Manchester United trước Tottenham vào Chủ nhật, huyền thoại của câu lạc bộ Gary Neville đã tuyên bố Fellaini - cùng với Romelu Lukaku và Juan Mata - không phù hợp với phong cách chiến thuật của Solskjaer.

Anh nói: "Hãy nhìn vào những gì Ole Gunnar Solskjaer đã làm, anh ấy đã bỏ rơi Lukaku, anh ấy bỏ rơi Mata. Họ không phải là cầu thủ tồi, nhưng họ làm chậm các cuộc tấn công. Họ không thể nhanh chóng di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác. Fellaini cũng vậy.

XONG! Solskjaer quyết định thanh lý sao Man Utd, giá 15 triệu bảng - Bóng Đá

Solskjaer ưa dùng những cầu thủ nhanh nhẹn hơn là chơi đầu tốt như Fellaini. 

Họ là sự bổ sung chất lượng từ băng ghế dự bị nhưng họ không thể chơi ở tốc độ này, họ không thể thực hiện các động tác của Martial, Lingard, Rashford, Pogba, họ không có khả năng làm điều đó. Tốc độ là nền tảng của mọi đội bóng, bạn nhìn vào City với Sterling và Sane hoặc Liverpool với Salah và Firmino. Còn họ thì quá chậm".

Cuối tuần này có thể là thời điểm quan trọng để Man Utd rút ngắn cách biệt với Chelsea khi họ chỉ phải đối đầu với Brighton & Hove Albion trên sân nhà Old Trafford, trong khi chúng ta sẽ được chứng kiến trận derby London giữa Arsenal và Chelsea tại sân Emirates.

Vũ Quang Toản | 04:25 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục