XONG! Solskjaer phá vỡ im lặng, phi vụ tân binh M.U thứ 4 rõ như ban ngày

15:21 Thứ bảy 24/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ đã có tuyên bố định đoạt toàn bộ kế hoạch trong phần còn lại của TTCN Châu Âu.

Trong phiên chợ Hè 2019, Manchester United đã chiêu mộ tổng cộng 3 tân binh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Ở chiều đi, Antonio Valencia, Ander Herrera và Romelu Lukaku là những cái tên nói lời chia tay Quỷ Đỏ.

Do TTCN Châu Âu tuy đóng cửa ở Anh nhưng hoạt động bình thường ở các quốc gia khác, vẫn có thể có các gương mặt tiếp theo rời Old Trafford cho đến đầu tháng 9. Trong số này, Alexis Sanchez là siêu sao nhiều khả năng nhất.

Sau hơn 1 năm rưỡi chán nản ở Tây Bắc nước Anh, số 7 hưởng lương cao nhất United được đồn đoán sắp cập bến Inter Milan.

Manchester United confirm transfer stance on free agents - Solskjaer phát biểu không mua - Bóng Đá

 2 nhân tố chủ chốt của hàng công United.

Nếu Sanchez ra đi, hàng công Quỷ Đỏ chỉ còn 2 máy làm bàn thực thụ là Anthony Martial và Marcus Rashford. Để đảm bảo chiều sâu đội hình trong mùa giải kéo dài khốc liệt, giải pháp được đưa ra cho United là các bản hợp đồng tự do.

Tương tự quy tắc chuyển nhượng đề cập phía trên, các đội bóng xứ Sương Mù không còn được phép chiêu mộ trực tiếp 1 cầu thủ từ CLB khác, nhưng vẫn có thể thương thảo và ký hợp đồng với những ngôi sao không có bất kỳ ràng buộc nào.

Mục tiêu nổi bật mà truyền thông đồn đoán nửa đỏ Manchester nhắm đến suốt nhiều tuần qua chính là Fernando Llorente - cầu thủ Tottenham Hotspur mùa trước. 

Ở tuổi 34 và đã qua thời đỉnh cao, Llorente khó lòng được các đội bóng lớn để mắt. Tuy nhiên đó chỉ là trong vị thế trụ cột, còn ở vai trò phương án dự phòng, tiền đạo Tây Ban Nha chứng minh mình là 1 lựa chọn vô cùng hợp lý.

Mùa trước ở Spurs, Llorente hoàn toàn chấp nhận vị trí dự bị. Chỉ đến khi Harry Kane chấn thương, cơ hội mới đến với anh. Không thể là niềm hy vọng số 1 nhưng bản lĩnh kinh nghiệm dày dạn của Llorente có thể giúp đội bóng sở hữu anh vượt qua khó khăn ở những thời điểm nhất định, đơn cử như bàn thắng tung lưới Man City, mang về tấm vé dự bán kết Champions League cho Tottenham.

Ngoài Llorente, cựu trụ cột Juventus, Claudio Marchisio cũng có thể tự do đến Anh mà không gặp bất kỳ rào cản nào, trong trường hợp HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn củng cố tuyến giữa.

Manchester United confirm transfer stance on free agents - Solskjaer phát biểu không mua - Bóng Đá

 Solskjaer đã có đáp án về việc chiêu mộ Llorente.

Ở cuộc họp báo mới nhất, vấn đề chiêu mộ thêm tân binh lại được truyền thông đề cập với Solskjaer. Đáp lại, chiến lược gia Na Uy đã đưa ra tuyên bố đanh thép.

"Chúng tôi không xem xét thêm các chữ ký nào nữa." - Manchester Evening News dẫn lời Solskjaer.

Thông điệp từ nhà cầm quân 46 tuổi đã đóng sập cánh cửa để Llorente hay Marchisio đến United, chốt sổ số tân binh hè này dừng ở con số 3.

Có lẽ Solskjaer đang đặt niềm tin lớn ở các tài năng trẻ CLB như Mason Greenwood và muốn trao tối đa cơ hội thi đấu cho họ, thay vì phân phối thời lượng ra sân cho những phương án tạm thời như Llorente. 

Xem Solskjaer nói gì về 3 tân binh Quỷ Đỏ:

Phụng Sồ | 14:05 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục