XONG! Solskjaer lên tiếng việc Man Utd liên hệ ký Upamecano

21:48 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tiết lộ, ngôi sao của RB Leipzig đang được Manchester United liên hệ.

 

Edinson Cavani trên sân tập Man United

Trong bối cảnh hàng thủ chưa mang tới sự yên tâm tuyệt đối, Man United không hề che giấu ý định bổ sung thêm trung vệ suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin cho hay, Man United đang dành sự quan tâm tới Dayot Upamecano của RB Leipzig.

Thậm chí theo tờ Mirror, Man United đang là đội giành lợi thế lớn nhất trong việc thương thảo hợp đồng Dayot Upamecano. Tồn tại điều khoản cho phép bất kỳ CLB nào mua lại hợp đồng của Dayot Upamecano với giá chỉ 38 triệu bảng vào mùa Hè 2021.

Solskjaer on Upamecano - Bóng Đá

 Dayot Upamecano được liên hệ tới Man United.

Giữa tuần này, Man United sẽ có cuộc tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Không ngạc nhiên khi rất nhiều câu hỏi liên quan tới Dayot Upamecano đã được dành cho Ole Gunnar Solskjaer.

Ngay trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer khẳng định: "Luôn có những tin đồn và suy đoán về các cầu thủ khác với Man United. Tôi không muốn bình luận về mọi cầu thủ mà chúng tôi được liên hệ. 

Nhưng vì chúng tôi đối đầu với Upamecano... Có thể nói, cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi và chúng ta có thể thấy cậu ấy thể hiện như thế nào ở trận đấu tới."

Dayot Upamecano không ít lần thừa nhận, anh đang tập trung cho RB Leipzig nhưng vẫn có thể thảo luận về một vụ chuyển nhượng trong tương lai.

Tiểu Lam | 20:50 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục