XONG! Solskjaer lên tiếng giải oan cho 'trò cưng' tại Man Utd

17:19 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 2001 liên tục vướng vào những vấn đề bên lề sân cỏ.

 

Solskkjaer chia sẻ sau trận thắng PSG

Trong đợt tập trung trước đó cùng ĐT Anh, Mason Greenwood từng bị HLV Gareth Southagate loại thẳng tay vì dám dẫn những cô gái lạ về khách sạn. Điều đó khiến tiền đạo của M.U hứng chịu không ít chỉ trích, bởi lẽ anh đã sớm bộc lộ những thói hư từ khi còn quá trẻ.

Và khoảng thời gian 3 ngày qua, số 11 của nửa đỏ thành Manchester lại bị giới truyền thông "đào bới" về chuyện vô kỷ luật. Cụ thể, chàng trai 19 tuổi đã không còn được tin tưởng ở khoảng thời gian vừa qua. Bởi lẽ, tuyển thủ Anh thường đến tập muộn hơn so với các đồng đội.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng những Juan Mata hay Daniel James hơn thay vì Mason Greenwood ở các trận gặp Newcastle United và PSG. Dù vậy, theo chiến lược gia người Na Uy, cậu học trò của ông không hề vô kỷ luật như những gì báo chí đồn thổi.

Man United's Solskjaer defends Greenwood amid breach of discipline reports - Bóng Đá

 Greenwood đang gặp rất nhiều khó khăn tại M.U. 

"Cậu bé này thật tuyệt vời và sẽ không bao giờ đi tập muộn. Cậu ấy chưa bao giờ là vấn đề trên sân tập cả. Tôi đã nói chuyện với vài cựu cầu thủ M.U, họ bàn tán về Mason nhưng tôi không biết họ đang đề cập về chuyện gì nữa. 

Chúng tôi có vài phóng viên ảnh luôn túc trực trước Carrington mỗi ngày, họ có thể chứng minh được Mason luôn đúng giờ. Tôi không biết những thông tin này từ đâu ra nữa", trang ESPN dẫn lời chiến lược gia người Na Uy. 

Giang Nam | 16:21 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục