XONG! Solskjaer hé lộ lý do gạch tên tân binh Man Utd ở trận gặp PSG

05:46 Thứ ba 20/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa mang tới những thông tin quan trọng về lực lượng của Quỷ đỏ.

 

Cavani và buổi tập trước trận gặp lại PSG

Sau tất cả, Manchester United cũng trở lại với đấu trường Champions League và mang theo nhiều kỳ vọng của fan hâm mộ. Tuy nhiên, M.U lại rơi vào bảng tương đối khó nhằn, đồng thời phải làm khách trên sân của PSG ngay trong trận mở màn ở mùa giải 2020/21.

Trước khi cuộc đụng độ trên sân Công viên các Hoàng tử diễn ra, nửa đỏ thành Manchester đã tạo ra thay đổi tương đối quan trọng. Cụ thể, trong buổi trả lời phỏng vấn, "Solsa" xác nhận Bruno Fernandes sẽ mang chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ thay cho Harry Maguire.

Ngoài ra, Edinson Cavani cũng không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, bất chấp việc vừa tham gia tập luyện cật lực cùng các đồng đội mới. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đưa ra câu trả lời thích đáng cho sự vắng mặt của chân sút 33 tuổi.

Solskjaer: Cavani didn't feel ready to play against PSG - Bóng Đá

 Cavani sẽ chưa thể có trận ra mắt M.U.

"Toàn đội cũng muốn cậu ấy góp mặt, tuy nhiên Edinson đã không thi đấu trong một khoảng thời gian dài. Chúng tôi cho rằng cậu ấy nên tiếp tục tập luyện thì tốt hơn. Cậu ấy muốn và biết mình cần gì và vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng", nhà cầm quân người Na Uy trả lời trên RMC Sport.

Trong lần gần nhất gặp nhau tại Champions Leaguue, M.U đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên đất Pháp. Đó là màn thư hùng thuộc khuôn khổ vòng 16 đội mùa 2018/19. Marcus Rashford và Romelu Lukaku là những người tỏa sáng giúp Manchester United loại Les Parisiens.

Giang Nam | 04:48 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục