XONG! Solskjaer đưa ra 2 điều kiện để Man Utd chi đậm vào mùa đông

18:36 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã hé lộ khả năng mua sắm của Man Utd vào thời điểm TTCN mùa đông năm nay mở cửa.

Mùa hè vừa qua, Manchester United chỉ đưa về 3 tân binh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Trong khi đó, họ đã chia tay tổng cộng 5 cầu thủ ở đội một kể từ đầu năm, bao gồm: Marouane Fellaini, Ander Herrera, Chris Smalling, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Nghĩa là, lực lượng hiện tại của đội bóng do huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đang rất mỏng. Thậm chí, có thời điểm họ phải thi đấu mà không có tiền đạo thực thụ, sau những chấn thương tai hại của cặp đôi chủ lực Marcus Rashford và Anthony Martial trên hàng tấn công.

Trên thực tế, chiến lược gia người Na Uy từng khẳng định Man Utd đã ở rất gần 2 cầu thủ nào đó sau khi chiêu mộ 3 tân binh kể trên ở mùa hè vừa qua, nhưng không tiết lộ tên của họ. Bây giờ, ông cũng xác nhận khả năng mua sắm vào mùa đông tới đây, dù vẫn dựa trên cơ sở "hợp lý".

Solskjaer nói trên Sky Sports: "Dù thế nào, việc mua sắm vào tháng 1 cũng rất khó khăn. Nhưng tôi chắc chắn Man Utd sẽ chi tiền nếu mục tiêu có sẵn và mức giá hợp lý. Có thể sẽ là một số cầu thủ kinh nghiệm đến và giúp đỡ những người trẻ hơn - điều đó có thể đáng đồng tiền bát gạo. Vì vậy, nó phụ thuộc vào những người có sẵn (trên TTCN). Tôi sẽ không đi theo con đường kiểu như đưa ai đó vào một giao kèo lớn nếu họ không phù hợp cho đội hình và cho tương lai của Man Utd".

Paul Scholes: Man United Need ''Four Or Five Transfer Windows'' To Fix Issues - Bóng Đá

Man Utd chắc chắn sẽ chi tiền nếu tìm được cầu thủ phù hợp.

Tuyên bố này có thể hiểu bằng việc Man Utd tin tưởng Harry Maguire là một ngôi sao hàng đầu và sẽ là trụ cột trong nhiều năm, trong khi họ sẽ từ bỏ việc chi đậm cho những người ở diện nghi ngờ như Alexis Sanchez và phải gánh một cục nợ khổng lồ từ đầu năm ngoái cho đến nay.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka

Trung Quân | 17:00 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục