Xong! Solskjaer đã đặt lịch hẹn với lãnh đạo Man Utd

10:17 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer và lãnh đạo Manchester United đã đặt lịch hẹn về một cuộc gặp để bàn về bản hợp đồng mới.

Chỉ trong vòng vài tháng lên thay Mourinho vào tháng 12, Solskjaer đã giúp Man Utd tránh khỏi một mùa giải thảm họa để nhanh chóng quay trở lại cuộc đua tại top 4 tại Premier League, cũng như lọt vào tứ kết Champions League.

Xong! Solskjaer đã đặt lịch hẹn với lãnh đạo Man Utd - Bóng Đá

 Tương lai của Solskjaer sắp được chốt trong 2 tuần tới.

Với những thành tích đã đạt được, Ole Gunnar Solskjaer gần như đã giành được niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối của các cầu thủ Man Utd. Trước điều này, lãnh đạo của sân Old Trafford cũng đã tạm gác lại kế hoạch chiêu mộ Mauricio Pochettino để đàm phán ký hợp đồng chính thức với chiến lược gia người Na Uy.

Theo truyền thông tại Anh, Solskjaer và phó chủ tịch đội bóng Ed Woodward sẽ có những buổi làm việc trực tiếp trong 2 tuần tới để bàn về hướng xây dựng đội bóng trong những mùa giải tiếp theo. Nếu mọi chuyện thuận lợi, một thông báo quan trọng sẽ được công bố vào tháng sau.

Tính đến thời điểm này, Solskjaer đã dẫn dắt Man Utd được 19 trận, trong đó số trận thắng mà chiến lược gia người Na Uy có được là 14 trận, để hòa 2 và thua 3 trận.

Video phong cách chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer

Kỳ Anh | 09:35 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục