XONG! Solskjaer công bố quyết định về việc Pogba sút penalty

16:45 Thứ sáu 23/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man Utd đã có câu trả lời cho vấn đề được quan tâm nhiều ngày qua.

Cách đây 3 ngày, Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu BXH Premier League. Đối đầu Wolvehampton Wanderers trên sân khách, Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước trong hiệp Một nhờ công Anthony Martial. Sang hiệp Hai, trận đấu trở lại thế cân bằng sau siêu phẩm sút xa thành bàn của Ruben Neves.

Đến phút 68, các vị khách được hưởng phạt đền sau khi Paul Pogba phối hợp cùng Anthony Martial và ngã trong vòng cấm Wolves. Đáng tiếc trên chấm 11 mét, tiền vệ số 6 Quỷ Đỏ lại không thể đánh bại thủ thành Rui Patricio. Hòa 1-1, United ngậm ngùi chấp nhận 1 điểm.

Solskjaer:

 Pogba bỏ lỡ thời cơ.

Sau trận cầu trên, Pogba trở thành tâm điểm chỉ trích. Chẳng những không nhường quyền sút phạt cho Marcus Rashford - đồng đội thực hiện xuất sắc nhiệm vụ này ở chiến thắng Chelsea, pha hỏng ăn vừa qua còn là lần thứ 4 Pogba bỏ lỡ thời cơ trong 11 lần sút penalty tại Premier League.

Trả lời họp báo với BBC cách đây ít phút, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra quan điểm của mình: "Không phải tình trạng hỗn loạn và tôi giao cho các cầu thủ có thể làm tùy ý. Chúng tôi đã đề cử ra 2 người và xuyên suốt mùa giải, bạn sẽ có những trận đấu họ không ra sân."

Solskjaer khẳng định Pogba vẫn có thể được thực hiện penalty trong tương lai: "Tôi chắc chắn bạn sẽ thấy Pogba ghi bàn từ chấm penalty cho Man United lần nữa. Hãy chờ đợi khi nào chúng tôi được hưởng cơ hội tới. Chúng tôi vẫn đang tập luyện penalty và Marcus cùng Paul vẫn đảm nhận." 

Xem đẳng cấp của Pogba:

Phụng Sồ | 15:55 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục