XONG! Solskjaer công bố cái tên thứ 5 rời Man Utd

17:12 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnSau Antonio Valencia, Ander Herrera, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, Quỷ Đỏ tiếp tục nói lời chia tay với 1 gương mặt.

Mùa hè qua, Manchester United quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới để chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City. Tuyển thủ Anh cập bến Old Trafford trong bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng, vượt qua phi vụ Liverpool mua Virgil Van Dijk giá 75 triệu bảng, trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.

Maguire đã đá chính cả 3 trận Premier League đầu tiên trong mùa của United. Tân binh 26 tuổi cùng Victor Lindelof là 2 lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho 2 vị trí trung vệ án ngữ trước khung thành David De Gea.

Ngoài Maguire và Lindelof, Quỷ Đỏ còn 4 trung vệ khác là Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo. Trong bối cảnh cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt, 1 cái tên trong số này vừa quyết định chia tay thành Manchester.

Manchester United give transfer update on Chris Smalling, Matteo Darmian and Marcos Rojo - Bóng Đá

 Smalling chia tay United.

Hôm qua, truyền thông đồng loạt đưa tin Smalling đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma. Sau 9 năm chơi bóng ở United, trung vệ người Anh sẽ cập bến Giallorossi theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có buổi họp báo trước thềm Vòng 4 Premier League. Chiến lược gia Na Uy xác nhận việc chia tay Smalling qua Manchester Evening News: "Cơ hội cho Chris vừa xuất hiện vài ngày nay. Chúng tôi đã ngồi xuống và bàn thảo. Ở thời điểm hiện tại, United có 6 trung vệ, tôi không thể hứa Chris được thi đấu thường xuyên, vì vậy cậu ấy đã ở trên máy bay."

"Tôi nghĩ Chris sẽ tận hưởng trải nghiệm. Đó là 1 CLB lớn, 1 giải đấu lớn. Không nhiều cầu thủ Anh có cơ hội chơi bóng tại Ý. Cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ."

Xem Solskjaer nhận xét về Maguire:

Phụng Sồ | 16:30 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục