XONG! Solskjaer chốt tương lai Sanchez sau trận hòa Wolves

06:12 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn liên quan đến tương lai Alexis Sanchez liên tục xuất hiện trong thời gian qua.

Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Sanchez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan. Đại diện của Sanchez đang có mặt ở Anh để đàm phán với phía Quỷ đỏ. Theo tiết lộ, Inter Milan muốn mượn tiền đạo người Chile một mùa kèm điều khoản mua đứt. Để đến Serie A thi đấu, cựu ngôi sao Arsenal đã đồng ý giảm lương xuống còn 300.000 bảng/tuần. 

Alexis Sanchez could leave Manchester United, says Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Sanchez sắp rời khỏi Man Utd.

Sanchez chỉ ghi được 5 bàn thắng cho Man Utd kể từ khi rồi Arsenal vào tháng 1 năm 2018 để đến Old Trafford. Đây là thống kê quá tồi của một cầu thủ hưởng lương cao ngất ngưởng. HLV Ole Gunnar Solskjaer từng khẳng định rằng Sanchez vẫn là một phần trong kế hoạch của ông ở Old Trafford mùa này: "Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ xuất sắc hơn ở câu lạc bộ này".

Nhưng hôm nay, sau trận hòa Wolves, vị HLV người Na Uy thừa nhận cầu thủ được trả lương cao nhất của Premier League có thể rời khỏi CLB. Solskjaer cho biết: "Ồ, vẫn còn một vài tuần nữa của kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Serie A và Alexis Sanchez có thể ra đi... Một số câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm đến Alexis, vì vậy, chúng tôi sẽ chờ xem điều gì xảy ra. Không thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn nữa."

Tài năng đặc biệt của Alexis Sanchez:

Minh Tuấn | 05:13 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục