XONG! Solskjaer chốt luôn tương lai Pogba chỉ sau một phát biểu

06:45 Chủ nhật 09/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận tin vui về ngôi sao hàng đầu của mình.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo thương vụ Alexis Sanchez

Mùa giải 2019/20 từng chứng kiến nhiều biến động tại Manchester United, đặc biệt là trường hợp của tiền vệ Paul Pogba. Với chấn thương bàn chân quái ác, tuyển thủ Pháp không thể có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ. Thậm chí, anh còn vướng vào hàng loạt tin đồn sẽ ra đi.

Đó là thời điểm M.U thi đấu bạc nhược, đồng thời phải trải qua những trận thua trước Watford hay Arsenal trên sân khách. Thế nhưng, câu chuyện đã khác hoàn toàn kể từ sau khi bóng đá tái khởi động hậu đại dịch COVID-19. Cựu sao Juventus đã cho thấy bộ mặt thăng hoa bên cạnh Bruno Fernandes.

Và khi nửa đỏ thành Manchester chính thức giành vé dự Champions Leagua mùa tới, vị trí của chân chuyền sinh năm 1993 lại càng được đảm bảo. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chia sẻ thẳng thắn về chuyện đi ở của cậu học trò.

Ole Gunnar Solskjaer drops Paul Pogba contract hint as he details future Man Utd plans - Bóng Đá

 "Solsa" tự tin Paul Pogba sẽ cam kết tương lai với M.U.

"Những gì cậu ấy nói đều đã được thổ lộ từ trước. Việc cậu ta trở lại sau chấn thương đã là một niềm vui. Paul tập luyện chăm chỉ, cảm thấy hạnh phúc và đang thi đấu tốt. Tôi chắc rằng chúng ta sẽ được chứng kiến những gì hay nhất từ Paul trong vài mùa giải tới.

Tôi mong cậu ta sẽ cùng CLB đi lên. Paul phải là một trong những thủ lĩnh, là một nhân vật chủ chốt, bởi lẽ cậu ấy đang ở thời kỳ đỉnh cao với độ tuổi 27", trang Mirror dẫn lời chiến lược gia người Na Uy. 

Giang Nam | 05:47 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục