XONG! Solskjaer chốt hạ khả năng ra sân của Cavani, Maguire và Greenwood trận gặp Chelsea

17:21 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ khả năng ra sân của 3 cầu thủ Edinson Cavani, Harry Maguire và Mason Greenwood.

Vào 23h30 đêm mai (24/10, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ tiếp đón Chelsea tại vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh. Sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle và mới đây là thắng lợi 2-1 trước Paris Saint Germain giúp cho sĩ khí của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên rất cao.

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp The Blues, vị thuyền trưởng người Na Uy đã có những tiết lộ về tình hình lực lượng của Quỷ Đỏ. Ông cho hay: "Tôi hy vọng và mong mỏi cả Cavani, Maguire và Greenwood có thể ra sân vào trận đấu quan trọng tới đây. Họ đều tập luyện rất tích cực trong những ngày qua và cả ở buổi tập sáng nay. Họ cũng như các cầu thủ khác, vẫn có cơ hội ra sân ở trận đấu với Chelsea, tất cả 3 cái tên ấy.

XONG! Solskjaer chốt hạ khả năng ra sân của Cavani, Maguire và Greenwood trận gặp Chelsea - Bóng Đá

 Cavani đang khao khát ra sân ở trận gặp Chelsea tới đây.

Có rất nhiều lý do: Cavani đang rất mong muốn được điền tên vào danh sách đăng ký sau khi đã nỗ lực tập luyện với những giáo án mà BHL giao cho. Cậu ấy vẫn đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu và chúng tôi sẽ có một cuộc bàn bạc trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Trong khi đó, ở buổi tập ngày hôm qua, tôi đã nhận thấy những tín hiệu rất tốt từ Harry và Mason."

Cả Cavani, Maguire và Greenwood đều không có tên trong danh sách đăng ký của HLV Solskjaer trong trận đấu gặp PSG vì nhiều lý do. Thế nên, NHM đang rất trông chờ cả 3 có thể ra sân ở cuộc đối đầu với Chelsea. Trong đó, đáng chú ý là trường hợp của Cavani khi anh vẫn chưa có trận đấu ra mắt CLB, cộng thêm việc Anthony Martial vẫn còn lãnh án treo giò vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Tottenham Hotspur.

Đăng Huy | 16:23 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục