XONG! Solskjaer báo tin cực sốc về Pogba

07:28 Thứ năm 20/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng về tình hình của tiền vệ Paul Pogba.

Tương lai của Paul Pogba đang ngày càng trở nên mờ mịt tại Man United. Ngôi sao người Pháp liên tục dính chấn thương từ đầu mùa giải, đồng thời đã rục rịch ý định chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Chưa kể, đại diện Mino Raiola cũng liên tiếp có những màn khẩu chiến rất gay gắt với HLV Ole Gunnar Solskjaer trên mặt báo liên quan tới Pogba. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi Pogba chỉ biết giữ im lặng, không lên tiếng giải thích mọi chuyện.

Ole Gunnar Solskjaer not optimistic over Paul Pogba return - Bóng Đá

 Pogba gây thất vọng lớn.

Được biết, Man United đã chán ngấy Pogba và không ngần ngại lên kế hoạch bán đứt số 6 trong thời gian tới. Đây là điều cần thiết trong bối cảnh HLV Solskjaer đang xây dựng lại một Man United với những cầu thủ khao khát chiến đấu vì CLB.

Sắp tới, Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Club Brugge trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Europa League mà không có Pogba. Tờ The Sun vừa tiết lộ, Pogba sẽ gặp các bác sĩ vào cuối tuần này để đánh giá tình trạng chấn thương.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer báo tin cực sốc về Pogba khi khẳng định: "Pogba chưa thể cùng đội tham gia tập luyện. Nên mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào thời điểm cậu ấy cảm thấy sẵn sàng để làm điều đó. Nhưng thời điểm đó vẫn còn rất xa."

Như vậy, có khả năng Pogba sẽ nghỉ thi đấu hết mùa mà không đóng góp được gì cho Man United.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:30 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục