XONG! Solskjaer báo tin cực sốc về Martial, M.U gặp đại họa

07:37 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đã không thể góp mặt trong trận thắng Club Brugge của Manchester United.

Trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League, Man United đã hủy diệt Club Brugge không thương tiếc với tỷ số 5-0 ngay tại thánh địa Old Trafford. Những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ gồm Bruno Fernandes, Odion Ighalo, Scott McTominay và Fred (cú đúp).

Chiến thắng này giúp Man United giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội Europa League mùa này. Dù vậy, niềm vui của Man United không trọn vẹn khi Anthony Martial bất ngờ vắng mặt ở trận đấu này. Dù có mặt cùng đồng đội nhưng Martial không thể ra sân.

Why Anthony Martial was left out of Man Utd’s squad to face Club Brugge - Bóng Đá

 Martial dính chấn thương không thể thi đấu.

Theo báo cáo của RMC, Martial dính chấn thương đùi nhẹ, khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài. HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để không mạo hiểm với Martial. Mới nhất, chiến lược gia người Na Uy cũng báo tin về tình hình của Martial.

Cụ thể, ông chia sẻ: "Martial cảm thấy không ổn ngay sau buổi tập ngày hôm qua. Cậu ấy phải tập tễnh rời sân tập. Cậu ấy đã dính chấn thương. Hy vọng tình hình không quá tồi tệ. Tôi không rõ khi nào cậu ấy có thể bình thường trở lại."

Như vậy, Man United đã gặp đại họa khi Marcus Rashford cũng dính chấn thương nặng trước đó. Trong cuộc đối đầu với Everton cuối tuần này, nhiều khả năng HLV Solskjaer buộc phải đặt niềm tin vào Odion Ighalo một lần nữa.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:39 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục