XONG! Solsa xác nhận, Man Utd chuẩn bị đón tân binh

11:53 Thứ năm 23/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy thừa nhận Manchester United đang cố gắng nâng cấp đội hình.

Đón tiếp Burnley trên sân nhà, ít ai ngờ rằng Manchester United có thể để đối phương quật ngã ngay tại Old Trafford với tỉ số 0-2. Đáng nói hơn, đây là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ trên sân nhà trước Burnley trong lịch sử Premier League.

Thực tế, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lí do để bào chữa cho kết quả đáng thất vọng này, dù sao đi nữa thì Man United cũng đang trải qua cơn bão chấn thương với sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Paul Pogba, Scott McTominay hay Marcus Rashford.

Solskjaer claims man utd needs quality signings - Bóng Đá

Chấn thương của Rashford đem đến hậu quả nghiêm trọng.

Sau trận đấu, Solsa thừa nhận, đội bóng đang cố gắng nâng cấp đội hình trước khi TTCN mùa Đông kết thúc. Tờ Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

"Tôi chịu trách nhiệm cho những gì diễn ra trên sân. Đội bóng cần, và đang tìm cách để tăng cường. Chúng tôi biết rõ điều đó."

"Chúng tôi đã quyết định cho phép một số cầu thủ rời đi, khi đội bóng cần bắt đầu lại với một cái nhìn rõ ràng về mục tiêu trước mặt, một mẫu cầu thủ nhất định. Chúng tôi biết rằng đội bóng cần phải có được số lượng và chất lượng."

"Chúng tôi đang làm việc để cải thiện và đưa những cầu thủ vào đội hình. Còn hiện tại, các chàng trai đã bị kéo căng và tôi không có khiếu nại gì về bất kỳ ai trong số họ - họ đã cống hiến tất cả những gì mình có."

Solsa nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 10:55 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục