XONG! 'Siêu nhạc trưởng' 70 triệu euro M.U giành City lên tiếng tương lai

17:37 Thứ hai 27/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCầu thủ được dự đoán sẽ trở thành bom tấn trong phiên chợ hè phá vỡ im lặng.

1 trong những ngôi sao thu hút nhiều sự chú ý hiện tại ở TTCN hè là Bruno Fernandes. Ở mùa giải 2018/19, ngòi nổ Bồ Đào Nha đã thi đấu 52 trận, cán mốc 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường. 

Phong độ ấn tượng giúp Fernandes lọt vào mắt xanh của 1 loạt ông lớn Châu Âu, bao gồm 2 đội bóng thành Manchester: City và United, Juventus, Atletico Madrid lẫn Paris Saint Germain.

Phát biểu qua Record mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình. "Tôi vẫn đang ở tại Sporting Lisbon." Fernandes mở đầu. "Không có bất kỳ liên hệ nào với bất kỳ CLB nào cả, chí ít là theo những gì tôi biết."

Bruno Fernandes lên tiếng tương lai - Bóng Đá

 Fernandes được định giá tới 70 triệu euro.

"Có nhiều tin đồn, chắc chắn cũng có những CLB quan tâm nhưng đến hôm nay, sự tập trung của tôi luôn dành cho Sporting. Giờ tôi muốn nghỉ ngơi vì sẽ có rất nhiều việc cần đóng góp cho ĐTQG.

Tôi đã trải qua 2 năm giàu cảm xúc. Tôi không rõ liệu mình có ở lại đây năm thứ 3 hay sẽ ra đi. Chẳng ai biết trước tương lai cả.

Dù vậy tôi đã luôn dốc hết sức, cả máu, mồ hôi lẫn nước mắt cho CLB và vẫn sẽ tiếp tục như thế, ngày nào tôi còn khoác chiếc áo này."

Fernandes có tên trong danh sách triệu tập mới đây của tuyển Bồ Đào Nha. Anh và các đồng đội sẽ chạm trán Thụy Sĩ vào ngày 06/06 trong khuôn khổ bán kết UEFA Nations League.

Phụng Sồ | 16:20 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục