XONG! HLV xác nhận, rõ khả năng tới M.U thay Solskjaer

22:03 Thứ năm 20/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThêm dấu hiệu cho thấy, Manchester United hoàn toàn có thể thay đổi HLV trưởng trong thời gian tới.

Bất chấp vừa giành thắng lợi trước Chelsea, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang gặp quá nhiều áp lực tại Man United. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang phải nỗ lực không ít trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League. 

Kể từ khi lên thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Man United, Solskjaer chưa thể giúp Man United lấy lại vị thế vốn có. Khi mà thành tích ngày càng đi xuống, không quá khó hiểu khi BLĐ Man United rục rịch lên kế hoạch sa thải Solskjaer.

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã tiếp cận Mauricio Pochettino vốn đang thất nghiệp sau khi chia tay Tottenham. Dù vậy, chưa có dấu hiệu rõ ràng cho thấy Pochettino sẽ lên tiếp quản ghế nóng Old Trafford.

Trong khi đó, tờ Corriere della Sera khẳng định, HLV Max Allegri đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt một CLB ở Premier League. Ấn phẩm này không nêu ra bất cứ một cái tên cụ thể nào cả nhưng Express tiết lộ, đó có khả năng là Man United.

Mới nhất, chính HLV Allegri xác nhận: "Tôi cần trở lại công việc vào tháng 9. Nếu tôi đã quá quen với việc nghỉ ngơi thì tôi sẽ không làm việc nữa. Đó là lý do tôi cần phải khởi động lại. Hiện tôi đang học tiếng Anh để trau dồi kỹ năng giao tiếp và văn hóa."

Max Allegri to Manchester United hint as former Juventus boss makes English revelation - Bóng Đá

 Max Allgeri được liên hệ tới Man United.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:33 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục