Xong! "Siêu dự bị" lên tiếng, 99% ở lại Chelsea

14:40 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có lẽ sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy cực kỳ vui mừng.

Ở mùa giải năm nay, Olivier Giroud tiếp tục là nhân tố quan trọng trong màu áo Chelsea. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ người Pháp đã ra sân tổng cộng 44 trận, ghi 12 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Dẫu vậy, thực tế cựu tiền đạo Arsenal lại có phần lớn số lần ra sân từ băng ghế dự bị ở Premier League và chỉ hay được đá chính tại Europa League mà thôi. Cộng thêm sự xuất hiện của Gonzalo Higuain, tương lai của Giroud đã bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, với những phát biểu mới nhất của ngôi sao người Pháp, các cổ động viên The Blues hoàn toàn có cơ sở để cảm thấy yên tâm:

Giroud lên tiếng về tương lai tại Stamford Bridge - Bóng Đá

Giroud lên tiếng khẳng định cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng tại Stamford Bridge.

"Hiện tại, tôi muốn có danh hiệu thứ hai với Chelsea. Mục tiêu của tôi là trở thành vua phá lưới Premier League và giúp đỡ đội bóng. Cả đội luôn hướng tới những chiếc cúp trong mỗi mùa giải."

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng tại Stamford Bridge. Có lẽ tôi cần sự tin tưởng nhiều hơn nữa ở ban huấn luyện, nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc. Đó là tất cả những gì tôi nghĩ lúc này."

"Hiện tại, mọi chuyện chưa đi đến một sự đồng thuận cuối cùng, nhưng chúng tôi vẫn đang thương thảo về tương lai của tôi mùa giải tới."

Anh Tú | 13:50 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục