XONG: Sếp Man Utd lên tiếng chốt vụ Zidane

17:42 Thứ ba 21/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ Đỏ đã ra quyết định quan trọng về vụ việc thu hút sự chú ý những ngày qua.

Cuối tuần qua, Manchester United đã sụp đổ 2-3 trước Brighton trong một trận cầu bạc nhược. Thất bại này khiến tương lai của HLV đương nhiệm Jose Mourinho tiếp tục bấp bênh, sau khi mối quan hệ giữa ông với Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ vốn đã trở nên căng thẳng suốt thời gian qua, vì những mâu thuẫn về công tác chuyển nhượng. 

Mourinho vừa gia hạn hợp đồng tại Old Trafford hồi tháng một nhưng ông đã liên tiếp chỉ trích BLĐ United, mà cụ thể là Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vì đã không thể mang về mục tiêu trung vệ mà ông yêu cầu ở phiên chợ hè 2018.

XONG: Man Utd lên tiếng chốt vụ Zidane  - Bóng Đá

 Man Utd đã ra quyết định giữa Mourinho và Zidane. 

Trong bối cảnh đó, cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane nổi lên như ứng viên sáng giá, có thể thay thế Mourinho ngồi vào ghế nóng tại Tây Bắc nước Anh. Cựu danh thủ người Pháp vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi chia tay Los Blancos và được lòng không ít CĐV Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, phía United đã công khai khẳng định đương kim Á quân Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục tin tưởng Mourinho và không hề có bất kỳ quan tâm nào dành đến Zidane. "Tại sao chúng ta lại bàn về Zidane khi không có vị trí nào trống cho anh ta cả?" - Dẫn lời một lãnh đạo Quỷ Đỏ chia sẻ với BBC.  

Ở vòng đấu thứ 3, United sẽ trở về sân nhà đón tiếp thử thách mang tên Tottenham Hotspur.

Nam Tan | 17:00 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục