XONG! “Sếp lớn” xác nhận tương lai mục tiêu 130 triệu euro của Man Utd

16:31 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford nên từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao người Serbia để chuyển sang những mục tiêu khác.

Tài năng của Sergej Milinkovic-Savic đã được cả châu Âu biết đến kể từ mùa giải 2017 – 2018. Sau 48 lần ra sân trong màu áo Lazio, chàng trai người Serbia đã ghi được 14 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo cùng những màn trình diễn ấn tượng. Sự tiến bộ của tiền vệ người Serbia đã khiến cho nhiều “ông lớn” tại châu Âu sốt sắng, trong đó có Manchester United. Thời điểm ấy, Chủ tịch Claudio Lotito đã “hét giá” Sergej Milinkovic-Savic lên tới 130 triệu euro và điều này khiến tất cả phải chùn bước.

Sang mùa giải 2018 – 2019, Milinkovic-Savic chỉ ghi được 7 bàn thắng. Tuy nhiên, anh vẫn là 1 cái tên rất quan trọng trong lối chơi được HLV Simone Inzaghi xây dựng. Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ người Serbia đã giúp Lazio giành chức vô địch Coppa Italia.

Claudio Lotito xác nhận tương lai Sergej Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic trong màu áo Lazio.

Ở mùa giải này, Sergej Milinkovic-Savic tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 5 lần sút tung mành lưới đối phương và tung ra 7 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Lazio cũng đang trở thành 1 ứng cử viên cho danh hiệu Scudetto, bên cạnh Inter Milan và Juventus.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chàng trai 25 tuổi, Manchester United và nhiều đội bóng lớn khác tại châu Âu đang nuôi tham vọng đưa anh rời khỏi thủ đô Italia. Song, Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio đã dập tắt ý định này. Trả lời phỏng vấn với Il Messaggero, ông cho biết:

“Tôi rất vui khi nghe Milinkovic-Savic nói rằng Lazio giống như 1 gia đình. Chúng tôi đã đối xử rất tốt với cậu ấy. Bản hợp đồng mới đã được xem xét rất nhiều lần và chúng tôi cảm thấy chàng trai này rất quan trọng với Lazio. Cậu ấy và Lazio đã tiến bộ qua từng ngày.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Lazio:

Faro | 15:33 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục