XONG! Sếp lớn nói lời phũ phàng, tương lai của Sanches đã được định đoạt

11:04 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnRenato Sanches đang cảm thấy khó khăn tại Bayern Munich sau khi ít được trọng dụng.

Ở trận đấu mở màn Bundesliga, Bayern Munich đã gây thất vọng khi bị Hertha Berlin cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Tuy nhiên, kết quả trận đấu chưa phải điều khiến tất cả quan tâm bởi sau khi 90 phút kết thúc, tình hình nội bộ của gã khổng lồ xứ Bavaria đã có biến.

Cụ thể, nhận thấy bản thân ít được HLV Niko Kovac trọng dụng nên Renato Sanches đã bày tỏ sự thất vọng. Ở cuộc đối đầu với Hertha Berlin, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ được vào sân có 5 phút cuối cùng trong trận. Cựu cầu thủ Benfica cảm thấy vô cùng bức xúc và tiếp tục xác nhận muốn rời câu lạc bộ.

XONG! Sếp lớn nói lời phũ phàng, tương lai của Sanches đã được định đoạt - Bóng Đá

 Sanches đang gây khó cho Bayern.

Vì vấn đề này nên đã làm Allianz Arena dậy sóng trong mấy ngày qua. Mới đây, GĐTT Hasan Salihamidzic cũng đã nói lên quan điểm về vấn đề này. Và sau Salihamidzic, CEO đội bóng, Karl-Heinz Rummenigge lên tiếng trên Sky Sports. Ông thừa nhận cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể sẽ rời câu lạc bộ.

"Renato muốn được thi đấu, tôi hiểu điều đó. Cậu ta đến đây vào 3 năm trước khi vẫn là Golden Boy và là nhà vô địch EURO."

"Giờ đây, cậu ta đã đánh mất vị trí của mình tại ĐTQG và muốn đấu tranh để giành lại điều đó. Tất nhiên, cậu ta phải thi đấu và điều đó không dễ cho chúng tôi, nhất là trong bối cảnh Coutinho vừa đến đây."

Video Coutinho ra mắt Bayern:

Lữ Phong | 10:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục