XONG! “Sếp lớn” Napoli ra quyết định vụ Ibrahimovic

17:00 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnNapoli đã có quyết định của mình trong việc chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển sau khi có HLV trưởng mới.

Tương lai của Zlatan Ibrahimovic vẫn đang nhận được sự thu hút của truyền thông Italia. Tiền đạo người Thụy Điển đã ở rất gần AC Milan và cả 2 bên vẫn đang cố gắng để tìm tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân. Tuy nhiên, Napoli và Bologna vẫn chưa có ý định bỏ cuộc. Nhiều nguồn tin cho rằng Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli sẽ quyết tâm đưa chân sút 38 tuổi về San Paolo để khẳng định tham vọng của mình.

Mặc dù vậy, kế hoạch này hiện đang vấp phải sự phản đối đến từ nội bộ của Napoli. Các Tifosi cho rằng Partenopei đang sở hữu quá nhiều chân sút và không cần phải bổ sung nhân sự cho hàng công. Trong buổi họp báo ra mắt Napoli, HLV Gennaro Gattuso cũng đã đưa ra quan điểm của mình: “Tôi chỉ muốn nói về những cầu thủ mà tôi đang có. Thật quá dễ để nói về Ibrahimovic, Ronaldo hay Ronaldinho. Họ là những cầu thủ đẳng cấp nhưng tôi chỉ muốn nói về đội bóng của mình ở hiện tại.”

De Laurentiis:

 Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Inter Milan.

Cuối cùng, sau quãng thời gian suy nghĩ, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã đưa ra quyết định của mình về tương lai của tiền đạo người Thụy Điển. Trả lời phỏng vấn bên ngoài khách sạn Principe di Savoia, ông cho biết: “Chúng tôi đã nghĩ về Zlatan khi Ancelotti còn làm việc ở Napoli. Bây giờ, chúng tôi đang có 1 điều cần phải được để ở chế độ ưu tiên, đó là xây dựng đội bóng theo 1 lối chơi khác.”

(*) Xem lại siêu phẩm của Ibrahimovic vào lưới Saint-Etienne:

Faro | 16:45 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục