XONG! “Sếp lớn” Inter lên tiếng, báo tin buồn cho Tottenham

10:15 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho sẽ phải tìm kiếm những phương án khác để tăng cường sức mạnh nơi hàng phòng ngự.

 

Tài năng của Milan Skriniar

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Milan Skriniar và Andrea Ranocchia đang trên đường rời Giuseppe Meazza. Trung vệ người Slovakia có dấu hiệu tăng cân, sa sút phong độ trong giai đoạn cuối mùa giải 2019 – 2020. Trong khi đó, Andrea Ranocchia không có nhiều đóng góp cho Inter Milan.

Biết được điều này, Genoa đã có ý định “giải cứu” cựu đội trưởng của Nerazzurri. Về phía Milan Skriniar, anh cũng đã nhận được lời đề nghị từ Tottenham. Spurs sẵn sàng gửi đến Giuseppe Meazza 60 triệu euro để thuyết phục Inter Milan đồng ý nhả người.

Piero Ausilio xác nhận Inter sẽ không bán Skriniar - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ tiếp tục ở lại Inter Milan.

Mặc dù vậy, điều này sẽ không xảy ra. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã chốt tương lai của Milan Skriniar và Andrea Ranocchia:

“Ranocchia vẫn ở lại đây. Mặc dù đã từng có ý định để Ranocchia đến Genoa nhưng sau đó, chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn rất cần thiết với vai trò thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Ranocchia đã cho thấy điều đó. Còn Skriniar, tôi xin nhắc lại rằng cậu ấy không có tên trong danh sách thanh lý. Chàng trai này chắc chắn sẽ ở lại đây!

Đêm qua (30/9), trong cuộc chạm trán với Benevento, Milan Skriniar đã được HLV Antonio Conte điền tên vào đội hình xuất phát. Trung vệ người Slovakia đã thi đấu tròn vai. Song, Nerazzurri vẫn bị đối thủ chọc thủng lưới đến 2 lần.

Faro | 09:17 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục