XONG! "Sếp lớn" Inter lên tiếng, báo tin buồn cho Man Utd, Tottenham

22:26 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnGiuseppe Marotta đã có câu trả lời về tương lai của tiền vệ người Đan Mạch.

 

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

Tương lai của Christian Eriksen đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Mặc dù nhận được nhiều sự kỳ vọng kể từ khi cập bến Giuseppe Meazza vào tháng 1/2020, tiền vệ người Đan Mạch lại không thể tỏa sáng. Hiện tại, anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Bất chấp phong độ nghèo nàn tại Inter Milan, tài năng của Christian Eriksen vẫn khiến nhiều đội bóng lớn cảm thấy sốt sắng. Jose Mourinho muốn đưa cậu học trò cũ quay trở lại Tottenham. Arsenal sẵn sàng dùng Granit Xhaka để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch. Manchester United cũng có ý định đẩy Fred đến Giuseppe Meazza để thuyết phục Inter Milan đồng ý nhả người. Ngoài ra, PSG, Bayern Munich cũng không nằm ngoài cuộc đua.

Marotta xác nhận tương lai Eriksen - Bóng Đá

 Christian Eriksen đang gây thất vọng ở Inter Milan.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan đã phải lên tiếng. Trang Calciomercato dẫn lời Marotta trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Italia:

"Hôm qua, Conte đã tỏ ra mệt mỏi. Tôi cần phải nói thêm rằng Inter Milan không bao giờ giữ chân 1 cầu thủ khi họ yêu cầu được chuyển nhượng. Eriksen vẫn đang hành xử rất chuyên nghiệp. Chúng tôi phải cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn. Bây giờ, cậu ấy vẫn đang phục vụ kế hoạch của Conte và chưa bày tỏ ý định được ra đi."

Faro | 21:56 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục